Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao đội tuyển Việt Nam gửi thông điệp, kêu gọi người hâm mộ ngăn chặn pháo sáng

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã đưa ra những thông điệp trên mạng xã hội nhằm kêu gọi người hâm mộ chung tay ngăn chặn pháo sáng.

Tham khảo thêm:

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn thì công tác an ninh đang là vấn đề mà VFF cũng như người hâm mộ quan tâm nhất trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với VFF.

Để đảm bảo an ninh trong trận đấu này VFF đã quyết định chỉ phát hành 14.000 vé (2/3 sân Hàng Đẫy). Và không chỉ có VFF, mà các cầu thủ cũng cùng chung tay để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau khi tổ chức trận đấu. Đặc biệt là vấn đề pháo sáng.

 

Pháo sáng đang trở thành vấn nạn của bóng đá Việt Nam

Thời gian qua, VFF đã phải liên tục nhận những án phạt rất nặng từ AFC vì pháo sáng. Từ V-League, ASIAD cho đến , pháo sáng đang trở thành mối nguy hại lớn. Làm ảnh hưởng đến cả kinh tế, hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Để ngăn chặn pháo sáng, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã đưa ra những thông điệp trên mạng xã hội nhằm kêu gọi người hâm mộ chung tay ngăn chặn pháo sáng.

Theo đó, hàng loạt các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như: , tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh đã đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái:

“Chúng tôi yêu các bạn!
Chúng tôi cần các bạn!
Nhưng chúng tôi không cần pháo sáng!”

Dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều sự đồng tình
Quang Hải đã lên tiếng
Đức Chinh cũng rất nghiêm túc

Những thông điệp chân thành, thân thiện nhưng cũng rất nghiêm túc của các cầu thủ đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của người hâm mộ. Rất nhiều lượt like, share đã dành cho hành động đẹp của các cầu thủ.

Mong rằng với những thông điệp trên, người hâm mộ sẽ nói không với pháo sáng, cổ vũ một cách văn minh và biết yêu đội tuyển đúng cách trong những trận đấu tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?