Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool “lột xác”, fan đội bóng sốt rần

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang tận hưởng kì nghỉ sau khi cùng ĐT Brazil đăng quang chức vô địch Copa America 2019 song tiền đạo của Liverpool là Roberto Firmino vẫn khiến fan hâm mộ phát sốt với hình xăm cực kỳ đẹp mắt ở sau lưng.

>>Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền đạo người Brazil đã quyết định xăm lên lưng mình khoảnh khắc anh nâng chiếc cúp Champions League danh giá cùng ngày anh sở hữu danh hiệu này. Với Firmino, đó là chức vô địch cúp C1 châu Âu đầu tiên anh có được trong sự nghiệp và anh đã in dấu ấn nó mãi mãi bằng cách xăm lên lưng mình.

Firmino là một trong những nhân tố chính giúp Liverpool đăng quang ngôi vô địch Champions League 2018/19 cách đây hơn 2 tháng. Ở trận chung kết diễn ra vào ngày 2/6, các pha lập công của Mohamed Salah và Divock Origi đã giúp Lữ đoàn đỏ giành ngôi vương sau 14 năm chờ đợi.

Firmino lột xác dù đang trong kì nghỉ

Đây là một năm thi đấu tương đối thành công với Firmino bởi anh không chỉ cùng CLB vô địch châu Âu mà khi trở về khoác áo ĐT Brazil, anh cũng cùng với Selecao đăng quang tại Copa America trên quê nhà. Rõ ràng, không nhiều cầu thủ có thể sở hữu trọn vẹn 2 danh hiệu lớn như chân sút 27 tuổi ở cùng một mùa giải.

Hiện tại, Firmino vẫn đang trong kì nghỉ hậu Copa America. Dự kiến, chân sút này sẽ trở lại Liverpool vào ngày 29/7 tới để chuẩn bị cho hành trình ở mùa giải mới cùng CLB. The Kop sẽ khởi đầu bằng cuộc chạm trán Manchester City tại trận siêu cúp Anh vào ngày 4/8.

Khi xăm hình mình nâng cúp C1 lên lưng

Sau đó, họ sẽ mở màn giải ngoại hạng Anh bằng màn so tài với Norwich trên sân nhà diễn ra hôm 10/8/2019.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?