Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool: “Quên Champions League đi, Ngoại hạng Anh là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Liverpool, Andrew Robertson cho rằng, đội bóng của anh cần phải tạm gác lại những toan tính ở Champions League để chiến đấu tại Premier League. Đây mới là mục tiêu quan trọng với The Kop hiện tại.

>> Xem thêm: 

Kể từ trận hòa với vừa qua tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, đội chủ sân Anfield sẽ có 4 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh trước khi bước vào trận lượt về. Họ sẽ phải hành quân đến thánh địa Old Trafford của Man United.

Everton, Watford và Burnley là các đối thủ tiếp sau đó. đang đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong kỷ nguyên 29 năm của . Robertson cho rằng, đội nhà cần phải tập trung vào mục tiêu này và trận lượt về trên đất Đức không phải là mối lo.

Robertson cho rằng, trận lượt về với Bayern không thực sự đáng ngại

Anh chia sẻ: “Trận lượt về vào ngày 13/3 còn cách đây rất xa và đội bóng cần phải tạm gác lại những toan tính để tập trung vào giải quốc nội. Giữ sạch lưới trên sân nhà là lợi thế rất quan trọng. Nếu chúng tôi ghi được 1 bàn ở sân khách, có nghĩa là Bayern phải ghi 2 bàn”.

“Tôi nghĩ, chúng tôi có thể ghi bàn ở đó. Chúng tôi sẽ trở lại là chính mình và giành chiến thắng trong bất cứ trận đấu nào. Chúng tôi chẳng có gì phải lo lắng cả bởi Bayern mới chính là bên đang lo sợ. Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể”.

Liverpool cần tiếp tục tập trung toàn lực vào Ngoại hạng Anh

Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi cũng tỏ ra rất thận trọng trước trận đại chiến với Quỷ đỏ thành Manchester vào cuối tuần này dù Liverpool đã từng hạ gục với tỷ số 3-1 ở lượt đi Premier League. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford được dẫn dắt bởi Jose Mourinho.

Anh cho rằng: “Trận đấu này sẽ rất khác so với lần đụng độ trước. Rõ ràng, họ đã có rất nhiều sự thay đổi về khi thay thế HLV. United hiện tại rất khác và đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi cần phải thi đấu với phong độ tốt nhất của mình và nó sẽ đủ để giành chiến thắng”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?