Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool thừa nhận “toát mồ hôi” khi… xem Man City thi đấu

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 20:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool vừa thừa nhận anh cảm thấy bị áp lực mỗi khi theo dõi kình địch Man City thi đấu, thậm chí còn hơn cả lúc chính mình chơi bóng.

Xem thêm:

Liverpool và Manchester City là hai đội bóng đang cạnh tranh gắt gao ở cuộc đua tới ngôi vô địch giải . Một cú sảy chân nhẹ lúc này cũng là vô cùng tai hại cho bất kỳ đội nào trong thời điểm này.

Do vậy, áp lực là rất lớn đối với dàn sao của cả hai CLB. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, chân sút Sadio Mane của Liverpool lại thừa nhận cảm thấy căng thẳng khi… xem Man City đá hơn là chính mình ra sân.

Mane thừa nhận cảm thấy bị áp lực khi xem Man City thi đấu

Trả lời đài Sky Sports, tiền đạo 26 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ sự thật Man City là một tảng đá lớn. Tất nhiên là chúng tôi vẫn tập trung cho nhiệm vụ của mình, nhưng đôi lúc chúng tôi nhìn sang họ thi đấu, và cảm thấy áp lực hơn cả khi chính chúng tôi đang đá! Tôi muốn Man City thua trận, nhưng họ chơi quá tốt. Thật khó để đánh bại họ”.

Tối qua (30/3), Liverpool đã bị Man City vượt lên chiếm ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn, sau khi đội chủ sân Etihad giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Fulham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo 26 tuổi cho rằng nửa xanh thành Manchester khó bị đánh bại

Tối nay, The Kop sẽ có trận đấu khó khăn dù tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà. Nói về cuộc đối đầu này, Mane cho hay: “Người ta vẫn nghĩ rằng những trận đấu với Top 6 đều khó khăn, nhưng có thể không hẳn vậy”

“Bất ngờ luôn xảy ra, và sự khó khăn có thể đến từ Southampton chẳng hạn. Bạn có thể thắng dễ 1 đội ở Top 6 nhưng gặp khó trước đội bóng cuối bảng. Nhưng dù sao, gặp Tottenham sẽ không dễ dàng”.

Trận đấu giữa Liverpool – Tottenham sẽ diễn ra vào 22h30 tối nay 31/3.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?