Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer – Mọi thứ đang đứng về phía ông trước một tháng 4 đầy giông bão

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 16:10
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy đã có được chiến thắng đầu tiên kể từ khi lên làm HLV trưởng của Manchester United ở trận đấu với Watford vừa qua, khởi đầu như vậy là rất tốt, tuy nhiên để tiếp tục có được thành công là một điều không hề dễ dàng.

Tham khảo thêm:

Tất cả mọi thứ đang ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United ở thời điểm này, từ các cầu thủ đến các cổ động viên, dòng chữ 20LEGEND trên những tấm băng rôn mà các fan của Quỷ đỏ phô ra ở trận đấu gần nhất của MU là minh chứng cho điều đó.

Dòng chữ mà các CĐV MU tri ân Solskjaer từ trên khán đài

Không chỉ có công việc đang diễn ra suôn sẻ, giờ đây HLV người Na Uy cũng sẽ có thể ở gần gia đình hơn sau khi bỏ lại vợ và 3 đứa con tại quê nhà Kristiansund trong suốt 3 tháng kể từ khi nhậm chức tại Manchester.

“Tôi phải cảm ơn gia đình mình rất nhiều, chúng tôi đã không ở bên nhau trong một thời gian dài, giờ đây tôi có thể tập trung hoàn toàn cho công việc, xây dựng đội bóng và hướng tới những chiếc cúp trong tương lai”, HLV Solskjaer chia sẻ.

Trận thắng trước Watford tại vừa qua là một sự trở lại kịp thời dành cho các cầu thủ MU sau 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và Wolves. Không quá lấn lướt, nhưng như vậy là đủ để cho Quỷ đỏ tiếp tục vững bước trên chặng đường còn lại vào cuối mùa.

Solskjaer đã chèo lái MU vượt ải Watford thành công

Vẫn còn nhiều vấn đề mà Solskjaer phải giải quyết, ở cả 3 tuyến của MU, họ cần phải chơi thuyết phục hơn thế bởi những đối thủ trước mắt là rất khó khăn, Barcelona, Manchester City và cả Chelsea sẽ là thử thách thực sự cho Solskjaer, một khởi đầu tốt trước Watford, hy vọng sẽ mở ra một quãng thời gian suôn sẻ trong tháng 4 đầy giông bão.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?