Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City e dè khi nói về ngày trở lại của ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá
Trong phát biểu mới đây với truyền thông, ngôi sao đang khoác áo Man City là Raheem Sterling đã bày tỏ sự quan ngại về sự trở lại của giải ngoại hạng Anh. Theo đó, anh tỏ ra khá e dè khi nhắc tới việc tái xuất.

Giải ngoại hạng Anh vẫn đang đóng băng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Mới đây, theo xác nhận từ chính phủ xứ sương mù, các hoạt động thể thao sẽ tiếp tục tạm hoãn cho tới ít nhất là sau ngày 1/6. Vì thế, đang có rất nhiều lo ngại về khả năng mùa bóng năm nay có thể bị huỷ bỏ.

Mới nhất, trong chia sẻ với truyền thông, tiền đạo đang khoác áo Man CitySterling cũng bày tỏ sự quan ngại khi nói về ngày trở lại của giải đấu. Theo đó, anh khẳng định:

“Khoảnh khắc chúng tôi quay trở lại thi đấu không chỉ cần sự đảm bảo từ các cầu thủ mà còn các nhân viên cũng như các trọng tài. Tất cả đều phải vượt qua những buổi kiểm tra y tế. Quan trọng hơn, cần có sự cho phép của chính phủ. 

Ngoại hạng Anh vẫn đang đóng băng do ảnh hưởng từ Covid-19

Tất nhiên tôi mong muốn được thi đấu trở lại, được hoàn thành mùa bóng năm nay. Nhưng tôi cảm thấy dè dặt về ngày tái xuất của giải đấu. Yếu tố sức khoẻ nghiễm nhiên phải được đặt lên hàng đầu. Tôi không sợ hãi nhưng có chút lo lắng về khả năng mùa giải có thể sẽ bị huỷ bỏ. Đó sẽ là viễn cảnh thực sự tồi tệ với mọi đội bóng”.

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin cho rằng giải ngoại hạng Anh có thể tái xuất vào ngày 12/6 tới. Nếu ban tổ chức không thể tìm ra phương án đưa hạng đấu cao nhất của bóng đá xứ sương mù trở lại vào ngày 19/6, nhiều khả năng họ sẽ buộc phải tuyên bố huỷ bỏ mùa bóng do không đủ thời gian để hoàn thành như yêu cầu từ UEFA.

Sterling cũng bày tỏ sự quan ngại về ngày trở lại của ngoại hạng Anh

Rõ ràng, dù rất nóng lòng trở lại song các ngôi sao cũng như mọi đội bóng tại ngoại hạng Anh đều không thể vội vàng trong việc tái xuất sân cỏ. Phương án sử dụng sân trung lập vẫn đang được tính đến nếu Premier League tiếp tục được diễn ra, bất chấp việc không ít CLB bày tỏ mong muốn được chơi trên sân nhà của mình.

Mới nhất, theo chia sẻ từ giám đốc điều hành giải đấu là Richard Masters, ông vẫn khẳng định ngoại hạng Anh sẽ làm tất cả để có thể trở lại. Nhưng tất nhiên, mục tiêu trước mắt vẫn là an toàn sức khoẻ và hơn hết là sự cho phép từ chính phủ.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?