Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk lý giải lý do từ chối Man City để tới Liverpool

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 09:05
5/5 của 1 đánh giá
Dù cũng được Man City mời gọi, thế nhưng trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk vẫn quyết định chọn Liverpool và cho tới thời điểm này quyết định của anh vẫn đang rất chính xác.

Chuyển đến Liverpool từ câu lạc bộ Southampton từ tháng 1 năm 2018 và sau 2 năm cống hiến cho đội bóng vùng Merseyside, Virgil Van Dijk đã có được những thành công lớn trong sự nghiệp khi có được chức vô địch Cúp C1 Châu Âu, cùng với đó là Siêu Cúp Châu Âu cũng như FIFA Club World Cup cùng The Kop.

Trước khi đến với Liverpool, Man City cũng là một đội bóng đã theo đuổi Van Dijk thế nhưng câu lạc bộ này đã không thành công trong việc chiêu mộ trung vệ người Hà Lan, nhưng cũng có một sự lựa chọn không hề kém cạnh đó là Aymeric Laporte.

Van Dijk từng từ chối gia nhập Man City để tới Liverpool

Van Dijk mới đây đã lý giải tại sao anh lại đưa ra quyết định đến với Liverpool mặc dù Manchester City thời điểm đó mới đang là đội bóng mạnh nhất của nước Anh.

“Khi tôi đưa ra quyết định lựa chọn một câu lạc bộ, tôi nhìn vào nhiều khía cạnh khác nhau của câu lạc bộ đó, từ lối chơi, đến các cầu thủ mà tôi sắp trở thành đồng đội, bên cạnh đó là tương lai và khả năng phát triển của đội bóng này”.

“Tôi nghĩ vào thời điểm đó Liverpool và một lựa chọn đúng đắn và việc giành được chức vô địch UEFA Champions Leauge đã giúp tôi rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp”, Van Dijk cho biết.

Kể từ thời điểm gia nhập Liverpool, Van Dijk đã có 81 lần ra sân cho đội bóng này, và cùng với đó là 113 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải trước cũng như mùa bóng năm nay, Van Dijk luôn thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định và luôn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của The Kop.

Van Dijk đang là chốt chặn đáng tin cậy của Liverpool

Tuy đã không còn cơ hội để giành nhiều danh hiệu trong mùa bóng 2019/2020, thế nhưng Van Dijk và các đồng đội đang rất quyết tâm và tràn đầy hy vọng để có được danh hiệu vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi.

Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, Liverpool sẽ chính thức vô địch với khoảng cách hiện tại là 25 điểm với Man City.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?