Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City: “Tottenham vẫn nguy hiểm khi không có Kane”

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Harry trong trận lượt về tứ kết Champions League với Man City. Tuy nhiên, tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng đối thủ vẫn rất nguy hiểm.

>> Xem thêm:

Chân sút người Anh đã phải rời sân vì chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng 1-0 của Spurs trước The Citizens. Nhiều khả năng, anh sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và gần nhất là vắng mặt ở trận lượt về.

Tuy nhiên, De Bruyne vẫn đề cao đối thủ. Anh cho rằng, sẽ là một sự thiếu tôn trọng nếu cho rằng Tottenham sẽ dễ dàng bị đánh bại hơn khi không có Kane. Đặc biệt, Lucas Moura vừa tỏa sáng bằng 1 cú hattrick vào lưới Huddersfield trong chiến thắng 4-0 của Spurs.

De Bruyne đánh giá rất cao đối thủ

Tiền vệ người Bỉ nói: “Harry Kane là một chân sút tuyệt vời. Nhưng khi không có anh ấy, các cầu thủ còn lại vẫn rất chất lượng”.

“Họ đã giành chiến thắng trước chúng tôi khi không có anh ấy. Họ đã thắng rất nhiều trận đấu mà không có anh ấy trước đó. Tottenham vẫn là một đội bóng tốt khi không có anh ấy. Thiếu vắng Kane không có nghĩa là họ sẽ yếu đi”.

“Đây sẽ là một trận đấu hết sức tuyệt vời. Với chúng tôi, nó mang tính chất sống còn. Có tất cả hoặc không có gì hết”.

Ngay sau cuộc đối đầu tại , Man City sẽ lại tiếp đón chính Tottenham ở Premier League. Hiện tại, nửa xanh thành Manchester đang kém vị trí dẫn đầu của Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Kane chấn thương nhưng các cầu thủ còn lại vẫn rất chất lượng

De Bruyne tin rằng, đội bóng của anh sẽ thắng trong tất cả các vòng còn lại để lên ngôi vô địch. Trong đó, bao gồm cả chuyến hành quân tới Old Trafford để đối đầu Man United.

Anh chia sẻ: “Nếu chúng tôi không vô địch Premier League, mọi người sẽ nói đó là thất bại. Nhưng ngay cả khi chúng tôi không đạt được điều đó, tôi nghĩ CLB vẫn có 1 mùa giải tuyệt vời”.

“Chúng tôi có thể thắng một trận đấu còn lại để lấy danh hiệu. Chúng tôi vẫn đang kiểm soát rất tốt những gì chúng tôi đang làm”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?