Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City “vừa đấm, vừa xoa” Liverpool trước đại chiến

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 05:55
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm hâm nóng màn so tài giữa Manchester City với Liverpool tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh, chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền đạo của The Citizens là Sergio Aguero đã có những phát biểu “vừa đấm, vừa xoa” đối thủ.

Đang là 2 CLB dẫn đầu tại ngoại hạng Anh đồng thời cũng là những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch, dễ hiểu vì sao màn đại chiến giữa Liverpool với Man City tại vòng 12 diễn ra vào ngày 10/11 tới đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Nhằm hâm nóng cho trận đại chiến này, mới đây, chia sẻ trước giới truyền thông, tiền đạo Aguero đã có những phát biểu “vừa đấm, vừa xoa” đối thủ. Theo đó, chân sút người Argentina khẳng định The Kop là đội duy nhất đủ sức thắng thuyết phục Man City vào thời điểm này.

“Liverpool đang thể hiện sức mạnh ấn tượng kể từ đầu mùa. Lối chơi tấn công mà họ tạo ra bóp ngạt đối thủ ngay từ phần sân nhà. Họ là CLB rất mạnh và tôi tin rằng Liverpool là đội bóng duy nhất đủ sức thắng thuyết phục đồng thời tạo ra thế trận đôi công cân bằng với Man City vào thời điểm này. Đây rõ ràng là thách thức khó khăn cho chúng tôi”.

Aguero “vừa đấm, vừa xoa” Liverpool trước đại chiến

Tuy dành lời khen cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp song tiền đạo người Argentina cũng không quên cảnh báo đối thủ về sức mạnh mà Man City đang sở hữu. Anh nhấn mạnh:

“Chúng tôi đang có một tập thể đồng đều, những cầu thủ ngôi sao có thừa sự đột biến và sẵn sàng toả sáng ở bất cứ pha bóng nào. Chúng tôi đang kém điểm Liverpool, tuy nhiên, thay vì áp lực, đó sẽ là động lực để chúng tôi hướng đến chiến thắng ở cuộc so tài sắp tới”.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, Liverpool là CLB duy nhất bất bại và họ đang có nhiều hơn Man City 6 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?