Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United chấn thương, mục tiêu của Man United và Barcelona có cơ hội tạo nên lịch sử

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Marcus Rashford đang có dấu hiệu chấn thương, mục tiêu của Manchester United và Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè là Jadon Sancho có cơ hội lớn lần đầu tiên được đá chính trong màu áo ĐT Anh.

>> Tham khảo thêm:

Phía trước Tam Sư là trận đấu với CH Séc trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Trước thềm cuộc chạm trán này, ban lãnh đạo ĐT Anh đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ngôi sao Rashford bỏ lỡ buổi tập gần nhất vì nghi ngại dính chấn thương mắt cá chân.

Trong bối cảnh tiền đạo của Man United không thể ra sân, nhiều khả năng HLV Gareth Southgate sẽ trọng dụng sao trẻ Sancho. Cầu thủ đang là mục tiêu chuyển nhượng với chính Quỷ đỏ cùng Barcelona vẫn thể hiện được phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo Dortmund, vì thế, HLV Southgate tỏ ra khá tin tưởng sao trẻ này.

Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân

Chia sẻ với giới truyền thông, chiến lược gia 48 tuổi cho biết: “Rashford đang có dấu hiệu của chấn thương, vì thế, khả năng ra sân của cậu ấy ở trận đấu tới vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, tôi vẫn còn Sancho trong đội hình. Cậu ấy đã thể hiện được quyết tâm và khả năng của mình, vì thế, tôi tự tin để cậu ấy đá chính trong trận đấu tới”.

Sancho mới có 3 lần khoác áo ĐT Anh song màn trình diễn của cầu thủ 18 tuổi là tương đối khởi sắc. Ngoài tiền vệ của Dortmund, một ngôi sao khác cũng có thể thay thế Rashford là Dele Alli. Tuy nhiên, Alli mới trở lại sau chấn thương và khả năng hòa nhập của anh vẫn là dấu hỏi vào thời điểm này.

Và Sancho sẵn sàng thay thế anh ở ĐT Anh

ĐT Anh đã giành quyền vào tới bán kết Nations League và trước mắt họ là mục tiêu tham dự Euro 2020 – giải đấu có tới 5 trận được tổ chức trên sân Wembley.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?