Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United chỉ ra lý do chính khiến đội bóng thua Barcelona

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã không thể tạo nên bất ngờ trước Barcelona ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Phát biểu sau thất bại 0-3 tại Camp Nou vào rạng sáng nay (17/4) , tiền vệ Jesse Lingard đã chỉ ra lý do chính khiến CLB thua đậm trước đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Dù rất nỗ lực song Man United đã không thể tạo nên bất ngờ trước Barcelona khi chịu thất bại với tỉ số 0-3 ở trận lượt về. Quỷ đỏ chính thức dừng bước tại tứ kết năm nay sau trận thua 0-4 ở 2 lượt. Người gieo sầu cho đại diện nước Anh vào rạng sáng nay không ai khác ngoài siêu sao Lionel Messi.

Phát biểu sau cuộc chạm trán nói trên, tiền vệ của Man United là Lingard khẳng định chính tiền đạo người Argentina là lý do chính khiến đội bóng nước Anh thất bại ở trận đấu này.

Lingard hết lời khen ngợi Messi

“Chúng tôi đã khởi đầu 15 phút đầu tiên rất tốt và có những cơ hội cho riêng mình, tuy nhiên, sau đó thì Messi tỏa sáng và biến trận đấu thành sân khấu của riêng anh ấy. Đó là cầu thủ có thể thay đổi mọi thứ. Messi là cầu thủ tuyệt vời, theo tôi, anh ấy là sự khác biệt duy nhất giữa Barcelona với Man United”, Lingard cho biết.

Trận thua này khiến cho Man United giờ chỉ còn duy nhất một mục tiêu để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải, đó là một vị trí trong top 4 tại ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, không dễ gì để Quỷ đỏ làm được điều ấy khi mà các đối thủ phía trước đều rất khó khăn.

Đồng thời khẳng định đó là lý do chính khiến MU thất bại trước Barca

“Điều duy nhất mà chúng tôi có thể làm bây giờ là tiến lên mạnh mẽ hơn. Thất bại này thật đáng buồn nhưng giờ không phải lúc chúng tôi nghĩ quá nhiều về điều đó. Toàn đội phải làm mọi cách để có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau”, Lingard nói thêm.

Với Barcelona, sau khi đánh bại Man United, họ sẽ chờ đợi Porto hoặc Liverpool ở bán kết giải đấu này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?