Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị loại đầy cay đắng, HLV Allegri vẫn “gửi ngàn lời yêu” tới Cristiano Ronaldo

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 06:51
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể đưa Juventus vượt qua tứ kết Champions League nhưng Cristiano Ronaldo vẫn nhận được những lời khen từ HLV Max Allegri.

 Xem thêm:

Juventus đã phải dừng bước tại Champions League sau thất bại đầy bất ngờ trước Ajax Amsterdam ngay trên sân nhà. Đáng nói hơn, đây là trận đấu mà siêu sao Cristiano Ronaldo của họ tiếp tục nổ súng với bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng thành Turin. Có thể nói rằng, ngoài Ronaldo thì các cầu thủ Juventus đã trình diễn một lối chơi tệ hại trước dàn sao trẻ của đối thủ Ajax Amsterdam.

Ronaldo đã không thể giúp Juventus vượt qua Ajax

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Max Allegri cũng đã phải cay đắng thừa nhận rằng Ajax là đội xứng đáng khi kiểm soát bóng vượt trội so với Juventus: 

“Chúng tôi đã chơi khá tốt trong hiệp 1, kiểm soát hoàn toàn thế trận và có nhiều cơ hội. Nhưng Ajax đã vùng lên trong hiệp 2. Họ đã có một chút may mắn nhưng phải thừa nhận họ đã chơi rất tốt sau giờ nghỉ. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã để Ajax kiểm soát khu vực giữa sân trong hiệp hai”.

Bên cạnh đó, ông cũng không quên dành lời khen cho CR7 khi ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục có một trận đấu ấn tượng: “Ronaldo đã chơi rất tốt, cậu ấy lại vừa tiếp tục tỏa sáng và giúp chúng tôi có lợi thế dẫn trước. Cậu ấy đã cho chúng tôi rất nhiều thứ nhưng bạn biết đấy, để chinh phục danh hiệu này, chúng tôi cần sự tỏa sáng của tất cả các cầu thủ”.

HLV Allegri cho rằng 1 mình Ronaldo là không đủ để chinh phục Champions League

“Để giành được chức vô địch Champions League, bạn cần phải có phong độ cao nhất và đúng thời điểm nhất. Trong tháng vừa qua, nhiều trụ cột của chúng tôi đã phải vật lộn với chấn thương thậm chí hôm nay chúng tôi đã thiếu những cầu thủ quan trọng, vì vậy không dễ để đạt được phong độ đỉnh cao”. Chiến lược gia người Italia kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?