Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU lên tiếng về khả năng cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 19:42
5/5 của 2 đánh giá
David de Gea kêu gọi sự tập trung của toàn đội MU trước trận gặp Burnley, trận cầu có thể đưa Quỷ đỏ lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Anh cũng lên tiếng về tham vọng vô địch cùng đội bóng.

chỉ cần 1 điểm trước Burnley là sẽ đánh bật Liverpool khỏi vị trí dẫn đầu giải ngoại hạng anh, và họ sẽ gặp chính các nhà đương kim vô địch tại Anfield vào cuối tuần này.

Thủ thành David de Gea tin rằng đây là cơ hội mà đội bóng của anh đơn giản là phải nắm lấy.

Cầu thủ đã vô địch Ngoại hạng Anh năm 2013 cho biết: “Tôi đã chiến đấu vì danh hiệu trong vài mùa giải khi Sir Alex còn ở đây. Bây giờ chúng tôi đang có cơ hội đó một lần nữa và chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để đạt được điều đó, thành thật là chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này.”

De Gea rất muốn vô địch Ngoại hạng Anh sau 8 năm

“Chúng tôi phải rất tập trung trong mọi trận đấu và cố gắng giành chiến thắng. Hy vọng rằng nếu chúng tôi có thể lực và tinh thần tốt, thì chúng tôi có thể ở vị trí đó, và chúng tôi có thể chiến đấu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.”

“Đúng là vẫn còn rất nhiều vòng đấu, nhưng tất nhiên cơ hội vẫn ở đó, để đứng đầu giải đấu.”

MU hiện có 4 cầu thủ chưa chắc chắn đủ thể lực để ra sân trong trận đấu trên sân Turf Moor đêm nay. và Victor Lindelof dự kiến ​​sẽ góp mặt trong đội hình, trong khi Eric Bailly và Paul Pogba cũng cố gắng trở thành lựa chọn cho HLV Solskjaer.

Và De Gea cho rằng MU sẽ cần phải nỗ lực hết sức để giành 3 điểm trước đội bóng của , CLB đang đứng thứ 16 trên bxh ngoại hạng anh.

“Đó là một thách thức tốt cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng khó chơi như Burnley trên sân khách, nhưng nếu chúng tôi muốn vô địch giải đấu thì chúng tôi phải thắng những trận đấu kiểu này,” De Gea nói thêm.

De Gea đánh giá cao Burnley

“Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tập trung vào từng trận đấu, trải qua từng trận một và tập trung 100%.”

Sau khi gặp Burnley, MU sẽ đến sân Anfield để gặp Liverpool của Jurgen Klopp cuối tuần này. MU đã bất bại 10 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, thắng tới 8.

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?