Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm chốt ngày sang Nhật, hé lộ địa điểm cách ly

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 07:57
2.1/5 của 10 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã hoàn tất các thủ tục để có thể bay sang Nhật Bản hội quân cùng CLB mới Cerezo Osaka. Địa điểm cách ly của Văn Lâm cũng đã được hé lộ.

Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi bất ngờ khi thấy thủ thành Đặng Văn Lâm xuất hiện tại TP.HCM, sau thời gian dài mắc kẹt tại Thái Lan. Văn Lâm hoàn thành cách ly 14 ngày, sau đó đến thăm đồng đội Hùng Dũng tại bệnh viện, khi tiền vệ của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng và phải tiến hành phẫu thuật.

Anh cũng tranh thủ thời gian này để gặp gỡ người thân, họ hàng cũng như về thăm quê nhà của bạn gái Yến Xuân. Thủ thành 27 tuổi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường ngày, tỏ rõ sự vui vẻ khi có thể tận hưởng bầu không khí tại Việt Nam trước khi sang Nhật Bản thi đấu.

Văn Lâm bất ngờ về nước thăm Hùng Dũng

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Văn Lâm đã hoàn tất thủ tục xin visa cũng như mua vé may bay tới Nhật Bản vào ngày 1/4 tới. Đương nhiên, với tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, Văn Lâm sẽ phải cách ly 14 ngày khi tới với xứ sở mặt trời mọc.

Là cầu thủ ngoại thi đấu ở J.League 1, Văn Lâm sẽ được cách ly ở khu cách ly dành cho cầu thủ nước ngoài mà BTC J.League 1 đã chuẩn bị sẵn ở thành phố Fukushima. Sở dĩ Văn Lâm phải vòng về Việt Nam rồi mới sang Nhật, chịu 2 đợt cách ly thay vì bay thẳng từ Thái Lan là vì thủ tục xin visa từ Thái sang Nhật gặp trục trặc.

Rõ ràng, Việt Nam là quốc gia phòng chống dịch Covid-19 tốt hơn hẳn Thái Lan và việc nhập cảnh từ Việt Nam vào Nhật sẽ dễ dàng hơn. Do đó, Văn Lâm quyết định về nước chứ không tiếp tục chờ đợi trong mòn mỏi tại xứ chùa Vàng.

Văn Lâm hoàn tất thủ tục và chuẩn bị hội quân cùng Cerezo Osaka

Sau 14 ngày cách ly, Văn Lâm sẽ tập trung với CLB Cerezo Osaka dự kiến vào ngày 15/4. 2 ngày sau, tức 17/4, đội bóng của Văn Lâm sẽ thi đấu vòng 10 J.League gặp Urawa Red Diamonds. Khả năng Văn Lâm góp mặt trong trận đấu này là không cao, song việc có thể hội quân cùng với các đồng đội là tin rất mừng đối với thủ môn số 1 tuyển Việt Nam.

Thời gian qua, anh chỉ có thể tự tập luyện tại Thái Lan, dù bản hợp đồng với Cerezo Osaka đã chính thức được công bố từ lâu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?