Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa bày tỏ tình cảm với đồng đội, Hùng Dũng lập tức bị Văn Toàn “phá game”

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 09:54
2.9/5 của 328 đánh giá
Đỗ Hùng Dũng đã bày tỏ sự cảm kích về tình cảm mà những người đồng đội Hà Nội FC dành cho mình. Tuy nhiên giây phút nghiêm túc của Hùng Dũng chẳng giữ được bao lâu khi Văn Toàn kéo theo hội tuyển thủ Việt Nam vào “phá game”.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 29/3, Hà Nội FC bước vào trận đấu vòng 6 V.League 2021 gặp đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy. Trước khi thi đấu, các cầu thủ đội Hà Nội đã có hành động rất ý nghĩa, mặc áo vàng có in hình Hùng Dũng trước ngực và nâng chiếc áo có số 88 để nhắn nhủ đến người đồng đội thân yêu của mình.

Hùng Dũng cảm kích trước tình cảm của các đồng đội ở Hà Nội FC

Đương nhiên Hùng Dũng không thể bỏ qua giây phút tuyệt vời này khi theo dõi những hình ảnh trên qua màn ảnh nhỏ. Anh bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân vào tối 29.3: “Never give up! Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng Dũng trong quãng thời gian khó khăn nhất, Dũng vô cùng cảm kích và trân trọng những tình cảm đó, hi vọng rằng Dũng sẽ mau chóng bình phục và trở lại sân cỏ, đáp lại tình thương yêu của mọi người”.

Vừa bày tỏ tình cảm với những người đồng đội thân thiết ở Hà Nội FC, Hùng Dũng đã bị Văn Toàn kéo theo hội tuyển thủ Việt Nam vào “phá game”.

Tiền đạo của HAGL bình luận dưới dòng trạng thái đầy mùi mẫn của Hùng Dũng: “Chắc giờ nhiều tiền lắm. Mọi người vào thăm chắc cho phong bì nhiều lắm. Hùng Dũng cho vay ít tiền vay làm kinh doanh ông ơi ...”

Hùng Dũng - Văn Toàn thể hiện "độ mặn" trên mạng xã hội

Giây phút nghiêm túc của Hùng Dũng chẳng giữ được bao lâu khi Văn Toàn thể hiện sự lầy lội. Tiền đạo của HAGL tung ra quả “còm” rất hài hước và còn không quên tag các cầu thủ khác vào cho xôm tụ.

Hùng Dũng cũng chẳng phải dạng vừa với câu trả lời hài hước: “HAGL 13 điểm bằng 13 triệu. Số tài khoản có rồi, làm đi nhé. You are rich kid”.

Rõ ràng bên cạnh những lời động viên từ các đồng nghiệp, những câu chuyện dí dỏm cũng giúp Hùng Dũng có tinh thần thoải mái nhất để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Với một cầu thủ dính chấn thương nặng như Hùng Dũng, tinh thần chính là thứ quan trọng nhất.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?