Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ đấm Đình Trọng muốn lấy lại thể diện cho ĐT Thái Lan

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 08:59
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Supachai Jaided của ĐT Thái Lan hạ quyết tâm thể hiện mình ở trận gặp Việt Nam, qua đó lấy lại vị thế của “Bầy Voi chiến” và vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tân HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan gây sốc khi chỉ triệu tập 1 tiền đạo là Supachai Jaided. Trước sức ép gánh vác hàng công, chân sút 20 tuổi đã có những phát biểu vô cùng mạnh mẽ.

Chia sẻ với báo chí Thái Lan, Supachai khẳng định nỗ lực chứng tỏ bản thân ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam để không phụ lòng tin tưởng của HLV Nishino và người hâm mộ xứ Chùa Vàng, qua đó lấy lại vị thế của “Bầy Voi chiến”.

Supachai muốn lấy lại thể diện cho ĐT Thái Lan

Trả lời phỏng vấn, tiền đạo đang khoác áo Buriram United cho hay: “Áp lực là không thể tránh khỏi, nhưng đó là bình thường khi NHM luôn đặt nhiều kỳ vọng. Tôi biết rằng không phải là điều dễ dàng khi phải là tiền đạo duy nhất trong đội hình. Khi HLV cho tôi cơ hội, tôi cảm thấy đó là áp lực và sẽ phải sẵn sàng chiến đấu”.

“Bất kể được khoác áo cấp độ đội tuyển nào, tôi vẫn luôn rất tự hào. Đó là cơ hội mà HLV Nishino đã trao cho tôi. HLV Nishino đặc biệt tập trung vào kỷ luật, cho dù trên sân hay ngoài sân. Các buổi tập đang đem lại nhiều điều tích cực khi HLV cố gắng trao đổi liên tục để điều chỉnh cầu thủ”.

Supachai Jaided là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Thái Lan, được HLV Nishino tin tưởng trao trách nhiệm lĩnh xướng hàng công. Trước đây, trong thất bại 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 Châu Á 2020, Supachai từng gây thất vọng khi đánh nguội Đình Trọng và nhận thẻ đỏ rời sân.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?