Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ đứng trước tương lai vô định tại MU

Chủ Nhật, ngày 05/04/2020 - 15:05
3/5 của 34 đánh giá
Hậu vệ trẻ thuộc biên chế của Man United, Timothy Fosu-Mensah đang không được đảm bảo chắc chắn về tương lai tại sân Old Trafford khi chưa thể tiếp tục gia hạn hợp đồng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Hà Lan, Timothy Fosu-Mensah cho dù trong hợp đồng của cầu thủ này với MU có điều khoản kích hoạt gia hạn thêm 1 năm.

Ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, các hoạt động của câu lạc bộ cũng đang bị trì trệ và việc ký hợp đồng với các cầu thủ cũng không thể diễn ra khi mọi người đều phải tuân thủ việc cách ly tại nhà.

Fosu-Mensah chưa thể gia hạn hợp đồng với Man United

Với hậu vệ trẻ người Hà Lan, anh hoàn toàn có thể lựa chọn một câu lạc bộ mới trong mùa hè tới để đầu quân nếu như không còn muốn ở lại với đội chủ sân Old Trafford. Ngoài các đội bóng hạng trung tại Anh, việc trở lại quê nhà Hà Lan thi đấu cũng là một giải pháp tốt cho hậu vệ này.

  • Xem thêm: 

Chuyển đến MU từ năm 2016, Fosu-Mensah chưa có nhiều cơ hội để ra sân cho đội 1 của Quỷ đỏ và liên tục được đem cho mượn sang các câu lạc bộ khác như Crystal Palace và Fulham.

Với việc cơ hội ra sân của hậu vệ này đang quá ít ỏi, khả năng Fosu-Mensah chia tay MU trong mùa hè tới đang là rất khả thi.

Hậu vệ người Hà Lan liên tục được MU đem cho mượn sang các câu lạc bộ khác

Trong đội hình của Man United thời điểm hiện tại, vẫn đang có đầy đủ những cái tên chủ chốt để HLV Solskjaer có thể xoay tua, và cơ hội dành cho Fosu-Mensah trong những tháng tiếp theo nếu như vẫn muốn trụ lại MU là rất khó khăn.

  • Tham khảo: 

Thậm chí, Man United còn đang lên kế hoạch tiếp tục bổ sung cho hàng phòng ngự bằng một bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè tới, hiện tại, cái tên đang được MU chú ý chính là của Napoli khi cầu thủ người Senegal cũng đang rục rịch ra đi.

Sau những bản hợp đồng thành công ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên nắm quyền tại MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có được nhiều sự tín nhiệm đến từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ và ông thầy người Na Uy sẽ tiếp tục được cấp một khoản tiền lớn để mua sắm trong mùa hè tới đây.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?