Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Iraq quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận tái đấu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, tiền vệ trẻ Safaa Hadi của ĐT Iraq tuyên bố sẽ đánh bại “Những ngôi sao Vàng” trong ngày đầu ra quân.

Xem thêm:

Tối mai (8/1), ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ đối đầu nhau ở trận ra quân của cả hai đội tại . Trước thềm trận đấu, sao trẻ Safaa Hadi của đại diện Tây Á bày tỏ quyết tâm phục thù thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước đây, Safaa Hadi từng góp mặt trong thành phần đội tuyển U23 Iraq chạm trán U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018. Khi đó, tiền vệ này phải ngậm ngùi chịu thất bại trước “Những ngôi sao Vàng” ở Tứ kết.

Tiền vệ trẻ Safaa Hadi của ĐT Iraq quyết tâm phục hận ĐT Việt Nam

Trong lần tái đấu này ở cấp độ ĐTQG, cầu thủ 20 tuổi khẳng định sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

Phát biểu với báo chí, Hadi cho biết: “Việt Nam là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi muốn khởi đầu tốt ở giải đấu này. Một kết quả tốt sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn ở các trận tiếp theo.

Cầu thủ này từng chịu thất bại trước U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á

Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Việt Nam. Lực lượng của ĐT Iraq hoàn toàn khác với U23. Chúng tôi có những cầu thủ rất chất lượng. Tất cả đều quyết tâm giành 3 điểm quan trọng ở trận đấu ngày mai. Các cầu thủ có trách nhiệm mang lại niềm vui cho người Iraq”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq tại bảng D Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 20h30 tối mai 8/1. HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam ở trận đấu này là không để thủng lưới trước đội bóng rất mạnh.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?