Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Man United mong muốn Quỷ đỏ làm điều này tại Phiên chợ hè

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 07:31
5/5 của 1 đánh giá

Sao trẻ Scott McTominay muốn Man United mạnh tay hơn để đem về những bản hợp đồng mới trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Xem thêm:

Việc không giành được một kết quả khả quan ở mùa giải năm ngoái, cộng với việc nhiều công thần như Ander Herrera hay Antonio Valencia ra đi đang khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải có thêm nhiều sự bổ sung ở mùa hè năm nay. Thế nhưng ngoài Daniel James, Man United vẫn chưa thể tiến gần tới việc sở hữu thêm cầu thủ nào.

MU mới chỉ có được Daniel James ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Trong bài phỏng vấn gần đây với Inside United, tiền vệ trẻ Scott McTominay cũng đang mong muốn Quỷ đỏ có thêm những sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới:

“Giai đoạn trước mùa giải sẽ góp phần bổ sung thêm những cầu thủ phù hợp với HLV. Sẽ rất tốt nếu được chứng kiến những bản hợp đồng mới xuất hiện. Chúng tôi sẵn sàng cho điều đó và chào đón họ với vòng tay rộng mở. Kế hoạch trước mùa được hoàn thiện sẽ tốt cho các cầu thủ trẻ tham gia chuyến du đấu cảm nhận được mọi thứ”.

McTominay muốn có thêm những người đồng đội mới

“Đây có thể là một thời gian quan trọng trong sự phát triển của họ. Họ có thể nhìn thấy những gì cần phải làm trên đội 1. Đó là một kinh nghiệm quý giá. Về cơ bản, tôi muốn có thêm những người đồng đội mới”. McTominay kết luận.

Hè này, M.U sẽ lần lượt tới Australia, Singapore, Trung Quốc, Na Uy và xứ Wales thi đấu giao hữu trước thềm mùa mới. Họ sẽ chính thức bước vào mùa mới bằng cuộc tiếp đón Chelsea tới sân nhà ở vòng 1 Premier League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?