Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ MU tiết lộ 3 cái tên giúp anh hoàn thiện kỹ năng

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Sao trẻ Mason Greenwood của MU tiết lộ rằng để có được sự phát triển tốt ở mùa giải năm nay, anh đã nhận được sự giúp đỡ của 3 ngôi sao trên hàng công Quỷ đỏ.

Mason Greenwood đang là ngôi sao đang lên trong đội hình của Man United ở mùa giải năm nay. Tiền đạo sinh năm 2001 đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay, ở trận gặp Everton vừa qua, chính Greenwood người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội nhà với pha dứt điểm cực kỳ đẳng cấp.

Hiện tại, Greenwood là một nhân tố chiến lược của MU. Sau gần hết lượt đi chiến dịch 2019-20, anh có 7 bàn thắng sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Trong đội bóng, chỉ Marcus Rashford (14) là ghi nhiều bàn hơn Greenwood.

Greenwood đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay

Mới đây, Greenwood vừa tiết lộ những cái tên giúp anh hoàn thiện bản thân: “Rõ ràng, rất khó chơi ở cấp cao nhất nhưng thật tốt khi có tất cả các cầu thủ khác giúp đỡ bạn. Có vẻ như bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn. Nếu bạn phạm sai lầm, không sao cả vì mọi người đều có thể phạm sai lầm”.

“Luôn có sự hỗ trợ nhau ở đội bóng này. Trước trận đấu, chúng tôi động viên nhau và hỗ trợ trong tất cả. Tôi ngồi cạnh Mata, James và Martial trong phòng thay đồ và đây là những nhân vật đã giúp tôi rất nhiều. Nhưng tất cả các chàng trai khác đều rất tốt và quan trọng”.

Anh nhận được nhiều sự giúp đỡ của các đồng đội

Nói về trận đấu đáng nhớ với Tottenham, sao trẻ này cho rằng đây là trận đấu cảm xúc nhất của anh ở mùa giải năm nay: “Nó làm cho bạn cảm thấy tốt khi biết bạn thực sự đã chơi với Tottenham trong một trận đấu ở Premier League, và lại đá chính. Nó giúp bạn có thêm niềm tin. Tottenham có lẽ là trận đấu khó khăn nhất của tôi cho đến nay”.

“Đôi khi, mọi chuyện thật khó khăn, nhưng đôi khi nó cũng ổn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cho nhau và giành chiến thắng. Chúng tôi cũng xứng đáng như vậy”. Greenwood kết luận.

Greenwood chủ yếu được sử dụng như một cầu thủ vào sân từ ghế dự bị nhưng luôn chơi ấn tượng. Tuyển thủ U21 Anh đã chơi trọn 90 phút ghi MU đánh bại Colchester 3-0 tại tứ kết Carabao Cup.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?