Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam nhận hàng loạt tin vui từ các trụ cột

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 08:52
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đang nhận được rất nhiều thông tích cực từ quá trình phục hồi chấn thương của các trụ cột trước thềm Vòng kết U23 châu Á.

Chỉ còn ít ngày nữa là Vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại U23 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị để tham gia giải đấu mà chúng ta đang là đương kim á quân.

Tuy nhiên vẫn có một chút lo lắng với thầy trò HLV Park Hang Seo về mặt lực lượng. Bản thân thầy Park cũng đã khẳng định rằng ông sẽ phải chấp nhận đội hình sang Thái thi đấu VCK sẽ không mạnh bằng đội hình từng đấu ở SEA Games 30 vừa qua.

Dẫu vậy trong hoàn cảnh khó khăn đó, thầy trò ông Park vẫn cố gắng tập luyện, khắc phục. Và sự cố gắng ấy đã được đền đáp khi hàng loạt trụ cột của chúng ta đang dần bình phục chấn thương và sẵn sàng chinh chiến tại U23 châu Á.

Các trụ cột của U23 Việt Nam đang bình phục rất tốt

Theo đó từ những thông tin mới nhất từ chuyến tập huấn của U23 Việt Nam tại Hàn Quốc, tình hình chấn thương của các cầu thủ đều đang tiến triển vô cùng tích cực. Nhiều khả năng trong một vài ngày tới, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay đội hình mà ông ưng ý nhất.

Cụ thể, 3 cầu thủ gặp chấn thương ở SEA Games 30 là Quang Hải, Trọng Hùng và Thanh Thịnh gần như đã bình phục hoàn toàn. Dù vẫn cần thêm một khoảng thời gian ngắn nữa để có được thể trạng tốt nhất nhưng về cơ bản thì cả 3 đều đã sẵn sàng.

Trong khi đó cái tên được chờ đợi nhất là trung vệ thép Trần Đình Trọng cũng đang bước vào giai đoạn phục hồi cuối và gần như đã khỏe mạnh 100%. Đây là thông tin đã được đại diện của VFF khẳng định:

“Tin vui là bộ 3 cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young, nhưng khối lượng được nâng lên đáng kể và họ cũng có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội”.

Đình Trọng gần như đã bình phục 100%

Như vậy, HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam có thể nói đã phần nào hoàn thành được mục tiêu của chuyến tập huấn Hàn Quốc – đó là giúp các cầu thủ hồi phục lại nền tảng thể lực và có khoảng thời gian thoải mái sau một kỳ SEA Games mệt mỏi.

Sau chuyến tập huấn, toàn đội sẽ về nước tập trung tại TP.HCM thêm ít ngày trước khi chính thức lên đường chinh phục U23 châu Á.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?