Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL sắp chiêu mộ thành công thủ thành “xịn” cho mùa giải 2020?

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau sự ra đi của thủ thành Sietsma, HAGL đang tìm kiếm cái tên khỏa lấp vị trí “người gác đền” và có vẻ cái tên đó đã dần lộ diện.

Vị trí “người gác đền” vẫn luôn là một mối bận tâm lớn của HAGL trong những mùa giải gần đây. Những tưởng việc chiêu mộ thủ môn người Hà Lan Wieger Sietsma ở mùa giải năm ngoái đã giải quyết xong xuôi vấn đề này thì Sietsma lại quyết định ra đi vào cuối mùa do mâu thuẫn với ban lãnh đạo HAGL.

Bên cạnh đó, sự phát triển chậm chạp của Lê Văn Trường khiến ban lãnh đạo đội bóng phố núi không thể tự tin giao khung thành cho thủ môn sinh năm 1995 này. Chính vì vậy, HAGL đang lên kế hoạch tìm kiếm “người gác đền” chất lượng cho mùa giải V-League 2020. Cái tên này dường như cũng được hé lộ là thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN).

Tuấn Mạnh là “gương mặt thân quen” tại ĐT Việt Nam

Thủ thành Tuấn Mạnh chắc chắn chia tay CLB Sanna Khánh Hòa sau khi đội bóng này xuống hạng tại V-League 2019. Trong thời gian qua, người gác đền đội tuyển Việt Nam được đồn đoán là sẽ đầu quân cho CLB SHB Đà Nẵng, tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, Tuấn Mạnh đã khẳng định anh không về đội bóng sông Hàn mà đang quan tâm tới đội bóng của bầu Đức.

Khi được hỏi về điều này, Tuấn Mạnh xác nhận: “Tính đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ tự do sau khi nhận giấy thanh lý từ CLB cũ. Tôi mong muốn mùa giải tới sẽ thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) để trả ơn ông Đoàn Nguyên Đức cũng như người hâm mộ tỉnh nhà”.

Anh trưởng thành ở lò đào tạo HAGL trước khi tới Khánh Hòa

Được biết CLB HAGL cũng lên tiếng xác nhận việc đội bóng đang quan tâm tới thủ môn Tuấn Mạnh. Hai bên đang tiếp tục đàm phán trước khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn kéo dài trong khoảng 3 năm. Tuấn Mạnh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ HAGL và khoác áo đội bóng phố núi kể từ năm 2010 đến năm 2014 trước khi chuyển tới Khánh Hòa thi đấu.

Dù Khánh Hòa xuống hạng nhưng Tuấn Mạnh vẫn thể hiện sự ổn định đáng nể và luôn chiếm 1 suất thi đấu nơi ĐTQG. Nếu chiêu mộ thành công thủ thành này, HAGL sẽ không phải bận tâm cho vị trí “người gác đền” ở mùa giải năm sau.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?