Bạn muốn tắt quảng cáo?

Choáng với chiêu sút 11m hơn cả làm xiếc

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá

Thông thường các cầu thủ bóng đá sẽ tạo ra các siêu phẩm sút xa hoặc phối hợp ghi bàn.Tuy nhiên, với sao trẻ của đội U21 Rubin Kazan là Norik Avdalyan, anh vẫn biết cách khiến người khác nhớ tới mình với một kiệt tác trên chấm phạt đền.

Xem thêm: 

Ở trận đấu giữa Ural và Rubin tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Nga lứa tuổi U21, cầu thủ trẻ của đội chủ khách là Avdalyan đã tạo ra một siêu phẩm để đời. Cụ thể, sau khi đội bóng được hưởng quả đá phạt đền, tiền vệ trái 22 tuổi bước lên lĩnh trách nhiệm thực hiện cú đá.

Và rốt cuộc, anh không khiến các đồng đội cũng như mọi người thất vọng khi sút tung lưới Ural, cân bằng tỉ số cho Rubin. Đặc biệt hơn, anh còn vô cùng táo bạo với pha santo ghi bàn đẳng cấp mà ngay cả những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng phải ngưỡng mộ.

Avdalyan tạo ra một siêu phẩm đáng nhớ

Tình huống xử lý của Avdalyan hoàn toàn làm ngỡ ngàng thủ thành bên phía đối thủ cũng như tất cả những người chứng kiến bởi pha lập công ấy cho thấy bản lĩnh cùng sự tự tin đáng kinh ngạc mà cầu thủ này thể hiện.

Đó là một siêu phẩm kết hợp giữa võ thuật, bóng đá và cả nghệ thuật. Pha bóng đó có lẽ sẽ là một trong các khoảnh khắc ấn tượng bậc nhất sự nghiệp của tiền vệ mang áo số 7. Quan trọng hơn, bàn thắng đó giúp cho Rubin giành lại 1 điểm quý giá từ tay đối thủ.

Bàn thắng này khiến nhiều siêu sao cũng phải ghen tị

Hiện tại, trên bảng xếp hạng U21 giải vô địch quốc gia Nga, Ural cùng Rubin vẫn tiếp tục dậm chân ở 2 vị trí 10 và 11 khi cùng đang có được 12 điểm sau 10 vòng đấu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?