Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ SLNA tự tin khắc chế đàn anh Công Phượng, Phi Sơn

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 20:55
3.5/5 của 22 đánh giá
Chia sẻ trước trận gặp CLB TPHCM ở vòng 6 V-League, trung vệ trẻ Thái Bá Sang của SLNA bày tỏ sự tự tin ngăn chặn sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ.

Chiều mai (23/6), sẽ tiếp đón CLB TPHCM trên sân Vinh ở vòng 6 V-League 2020. Sau chuỗi trận bất bại cùng thành tích giữ sạch lưới từ đầu mùa, đội bóng xứ Nghệ tự tin hướng đến 1 kết quả khả quan trước nhà đương kim Á quân.

Chia sẻ trước trận đấu, trung vệ trẻ Thái Bá Sang của SLNA bày tỏ tâm lý thoải mái, hưng phấn sau chuỗi phong độ ấn tượng, đồng thời khẳng định thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã có phương án để ngăn chặn sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ với những , Phi Sơn.

Trung vệ trẻ Thái Bá Sang của SLNA tự tin đối đầu CLB TPHCM

Trả lời báo chí, cầu thủ sinh năm 1999 cho hay: “Cả đội đang rất hào hứng sau chuỗi thành tích tuyệt vời, ngay cả ban huấn luyện và các cầu thủ cũng không nghĩ đội giành kết quả tốt như vậy”

“Trước trận gặp CLB TPHCM, cả đội đều rất tự tin và thoải mái. Với đội hình trẻ trung, chúng tôi không ngại chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào. Hàng thủ chơi ấn tượng của SLNA đến từ nhiệt huyết mà BHL truyền lại, tạo nên sự gắn kết với hàng thủ 4 người và thủ môn Văn Hoàng”

“Sức khỏe của toàn đội đều khá tốt, không có ca chấn thương nào. Chúng tôi chỉ cần thời gian hồi sức sau trận đấu vất vả trước Hà Nội”, Bá Sang cho biết thêm.

Công Phượng và Phi Sơn sẽ gặp lại đội bóng quê hương

Hiện tại, Sông Lam Nghệ An đang dẫn đầu BXH V-League 2020 với 11 điểm sau 5 trận và chưa để lọt lưới bàn nào – thành tích vô cùng ấn tượng của đội bóng xứ Nghệ. Ở trận đấu tới, SLNA sẽ gặp lại những người con Nghệ An như Công Phượng và Phi Sơn.

Dù từng ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương, nhưng . Cả 3 mùa giải 2015, 2017,2018, chân sút sinh năm 1995 đều phải nhận thất bại trong màu áo . Đây có thể sẽ là một điều tựa nữa để người hâm mộ SLNA tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà.

Trận đấu giữa SLNA và CLB TPHCM ở vòng 6 V-League 2020 sẽ diễn ra vào 17h chiều mai 23/6.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?