Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm thổ lộ 2 mục tiêu lớn cùng CLB và tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 19:19
2.7/5 của 51 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm vừa bật mí 2 mục tiêu quan trọng mà anh muốn thực hiện trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Văn Lâm vẫn đang khoác áo Muangthong United đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Với chiều cao ấn tượng cùng khả năng phản xạ nhạy bén, thủ thành Việt kiều luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Park Hang Seo.

Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, Văn Lâm vừa bật mí 2 mục tiêu lớn mà anh muốn hiện thực hoá trong quãng thời gian sắp tới. Theo đó, 2 khao khát mà thủ thành này hướng đến được chia đều cho cả CLB lẫn tuyển quốc gia.

Cụ thể, ở cấp CLB, Văn Lâm nhấn mạnh: “Sẽ thật tuyệt vời nếu được dự AFC Champions League và đối đầu những CLB xuất sắc nhất châu Á”. Rõ ràng, phát biểu này cho thấy sự khát khao cũng như tham vọng của thủ thành gốc Nga. Đồng thời, đây cũng là tư duy rất khác biệt so với nhiều cầu thủ Việt Nam.

Văn Lâm muốn cùng CLB tham dự AFC Champions League

Bản thân Văn Lâm luôn muốn chinh phục những thử thách, những cột mốc mới trong sự nghiệp, bởi vậy, việc anh muốn cùng CLB dự AFC Champions League là điều hoàn toàn dễ hiểu, vì khi đó, anh sẽ được học hỏi và cọ xát để phát triển hơn về tài năng.

Ngoài khát vọng trong màu áo CLB, thủ thành này không quên nhấn mạnh một mục tiêu quan trọng khác với ĐT Việt Nam, đó là: “Giấc mơ của mọi cầu thủ là được đến World Cup. Tôi hy vọng có thể thực hiện điều đó với đội tuyển Việt Nam.

Đồng thời muốn cùng tuyển Việt Nam dự World Cup

Chúng tôi muốn đạt đến đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Á chứ không chỉ dừng lại ở Đông Nam Á. Mục tiêu của tôi là đạt đến trình độ cao, có thể chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc”.

Đây cũng là điều mà nhiều cầu thủ Việt Nam mơ ước có thể đạt được. Với 2 tham vọng kể trên, có thể thấy Văn Lâm đang có những cột mốc ấn tượng để có thể hướng tới trong quãng thời gian tới đây. Dù rất khó khăn song đó là mục tiêu cho thủ thành này nỗ lực đạt được.

Hiện tại, anh cùng Muangthong vẫn đang chưa thể trở lại thi đấu do ảnh hưởng từ dịch bệnh ở Thái Lan. 

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?