Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp chiêu mộ thành công sao Lyon, Real ra động thái phũ phàng với Marcelo

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa ra tối hậu thư cho Marcelo rằng nếu anh không ra đi ở mùa hè thì sẽ phải chấp nhận đá dự bị ở mùa giải năm sau.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ thành công hậu vệ mới nổi Ferland Mendy của Lyon, người đã chơi rất nổi bật trong màu áo của Những chú sư tử sông Rhone ở mùa giải năm ngoái. Điều này đồng nghĩ với việc vị trí của Marcelo đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Real sắp sửa chiêu mộ thành công Ferland Mendy

Thậm chí rất nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Lyon về trường hợp của Mendy. Theo Marca, trong 48 tiếng tới hậu vệ trái người Pháp của Lyon sẽ đến Bernabeu tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng và ra mắt Real Madrid. 

Ngoài ra, Real Madrid cũng vừa ra tối hậu thư cho Marcelo khi cho phép anh tự định đoạt số phận của mình. Hoặc là sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, hoặc là sẽ phải chấp nhận số phận dự bị sau khi Real có được Mendy. Ngoài ra, Sergio Reguilon cũng đang phát triển rất nhanh và sẽ rất khó để Marcelo được đá chính nhiều như ở các mùa giải gần đây nếu ở lại.

Marcelo sẽ rất khó cạnh tranh vị trí với Mendy nếu chấp nhận ở lại

Hiện tại Marcelo vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về chuyện ở hay rời Real Madrid. Marcelo từng được Juventus chèo kéo nhiệt tình nhưng “Lão bà” đã tạm dừng theo đuổi cựu cầu thủ Fluminense vì phong độ của ngôi sao này sa sút đáng báo động ở mùa 2018/19.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?