Bạn muốn tắt quảng cáo?

Capello: “Messi là thiên tài duy nhất của nền bóng đá”

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên người Italia ca ngợi ngôi sao của Barcelona, đồng thời cũng khen ngợi Cristiano Ronaldo.

Xem thêm:

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ duy nhất cho tới hiện tại sở hữu 5 danh hiệu Quả Bóng Vàng và những cuộc tranh cãi về việc ai là cầu thủ xuất sắc hơn vẫn chưa đi đến hồi kết.

Messi được rất nhiều nhân vật lừng lẫy ca ngợi

Khi được hỏi về Messi tại Lễ trao giải Laureus tại Monaco, Capello – người từng có 2 lần vô địch cùng – đã nói với các phóng viên có mặt tại sự kiện: “Lionel Messi không phải là cầu thủ bóng đá, cậu ấy là thiên tài và là thiên tài duy nhất trong thế giới bóng đá. Cậu ấy chưa có được nhiều thành tích với ĐT Argentina nhưng đó là bởi vì cậu ấy không thể làm tất cả mọi thứ một mình”.

Capello cũng dành những lời khen có cánh cho Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển sang thi đấu cho , nơi Ronaldo tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Sau khi gia nhập Bà Đầm Già với số tiền 112 triệu euro, Ronaldo đã ghi được 19 bàn thắng ở Serie A và 22 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Capello cho rằng chỉ Messi mới xứng đáng được gọi là thiên tài

“Ronaldo đã giúp thức tỉnh rất nhiều cầu thủ Juventus”, Capello, cựu cầu thủ và cựu HLV của Juventus chia sẻ. “Đưa cậu ấy về đội là một lời cảnh tỉnh cho nhiều cầu thủ và cậu ấy cũng giúp họ cải thiện nhiều thứ”.

Messi và Barcelona sẽ có cuộc làm khách đến sân của Lyon vào rạng sáng mai trong khuôn khổ vòng 16 đội . Hiện tại Barcelona đang đứng đầu tại La Liga nhờ vào phong độ xuất sắc của Messi. Cầu thủ này đã ghi tới 22 bàn thắng sau 22 trận đấu và giúp Barca duy trì được khoảng cách 7 điểm sao với đội đang xếp thứ 2 là .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?