Bạn muốn tắt quảng cáo?

Morata được Sarri ca ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Inter Milan

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 17:43
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của Alvaro Morata ở Chelsea có vẻ được đảm bảo hơn sau khi anh dành được những lời khen ngợi từ vị tướng mới của The Blues.

Đoàn quân The Blues đã đặt chân đến Nice, Pháp vào tối thứ Bảy để đối đầu với ông lớn tới từ Serie A trong trận đấu thứ 2 dưới thời HLV Sarri. Và Chelsea đã vượt lên dẫn trước nhờ cú đá bồi của Pedro sau nỗ lực đi bóng tuyệt vời từ Alvaro Morata.

Roberto Gagliardini đã gỡ hòa cho Inter sau giờ nghỉ, buộc 2 đội phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu mà Chelsea đã giành chiến thắng 5-4 khi Willy Caballero cản được cú sút của Milan Skriniar.

Morata với nỗ lực đi bóng tuyệt vời đã giúp Chelsea có bàn thắng duy nhất

Sau trận đấu, Maurizio Sarri đã dành những lời có cánh cho Morata – người mà trước đó đã được đồn rằng sẽ phải sang Juventus để nhường chỗ cho Higuain. Nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha đã ở lại và giúp đội bóng có chiến thắng thứ 2 trước khi mùa giải mới khởi tranh.

“Tôi vẫn chờ phiên bản tốt nhất của Morata”, Sarri nói với các phóng viên khi được hỏi về thương vụ Higuain liệu có chấm dứt thời kì của Morata dưới màu áo ông lớn hay không.

“Ở trận đấu trước, Morata chơi chưa tốt. Nhưng tối nay, đặc biệt là 30 phút đầu tiên, anh ấy đã cải thiện rất nhiều. Tôi rất mãn nguyện và tôi rất tin tưởng vào Morata trong tương lai”.

Sarri rất vui mừng với màn trình diễn của cậu học trò trước trận đấu với Inter

AC Milan có động thái lớn với Morata, trong khi đó Eden Hazard được Real Madrid theo đuổi dữ dội. Và Sarri nói rằng chỉ muốn làm việc với ai thực sự muốn ở lại Chelsea.

Sarri nói tiếp: “Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ xuất sắc nhất nhưng không phải “bằng mọi giá”. “Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ hàng đầu nhưng chỉ khi họ thực sự muốn ở đây. Chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục các cầu thủ nhưng không ai nói trước được gì. Tôi muốn mọi thứ tiếp tục tiến triển tốt.”

>> Xem thêm: 

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?