Bạn muốn tắt quảng cáo?

Southgate được FA ghi nhận bằng hợp đồng nặng đô kỷ lục

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Anh, Gareth Southgate sắp tới sẽ được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ký một bản hợp đồng mới rất có giá trị sau thành tích tốt tại World Cup 2018.

FA đang trong gia đoạn đàm phán với Gareth Southgate cho một hợp đồng mới sau khi HLV người Anh đã đưa Tam sư đi đến bán kết World Cup 2018. Đây cũng là thành tích tốt nhất của ĐT tại các VCK World Cup kể từ năm 1990.

HLV Southgate cùng các học trò đã tiến sâu tại World Cup 2018

Trước đó, vào cuối năm 2016, Southgate đã từng kí một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với FA. Mức lương mà ông nhận được rơi vào khoảng 2,5 triệu bảng/năm.

Một nguồn tin thân tín từ FA cho hay: “Cả hai bên đều muốn có một sự đổi mới trong bản hợp đồng dẫn dắt ĐT Anh. Sự thống nhất về lương, thưởng, điều kiện làm việc đã được cả hai chốt rất nhanh chóng”.

Bản hợp đồng mới sẽ giúp cho Southgate nhận được số tiền lương lên tới 5 triệu bảng/năm, con số gấp đôi mức lương hiện tại. Thời gian làm việc cũng được kéo dài thêm để HLV người Anh có thể dẫn dắt Tam sư cho đến ít nhất là World Cup 2022.

FA cũng cho hay họ sẽ để mức phí giải phóng hợp đồng của HLV Southgate là 6 triệu bảng.

HLV Southgate sẽ tiếp tục những hành trình mới với Tam Sư

HLV Southgate lên thay người tiền nhiệm Sam Allardyce, khi ông này dẫn dắt ĐT Anh chỉ đúng 67 ngày trước khi tự nộp đơn xin từ chức. Mặc dù chỉ là biện pháp mang tính tạm thời, nhưng cho đến hiện tại với thành công tại World Cup 2018 trên đất Nga, Southgate đã đem đến rất nhiều niềm tin với FA.

Với bản hợp đồng này, HLV Southgate đã chính thức trở thành thuyền trưởng nhận lương cao nhất trong lịch sử ĐT Anh khi vượt qua HLV Fabio Capello với kỉ lục khi đó là 4 triệu bảng/năm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?