Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công bế tắc, Chelsea không thể có được 3 điểm trước Everton

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 23:12
5/5 của 1 đánh giá

Dù thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng sự chắc chắn của hàng thủ Everton đã khiến Chelsea không thể có được chiến thắng trước đội bóng vùng Merseyside.

CHELSEA 0-0 EVERTON

Sau chiến thắng của Liverpool trước Fulham, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri ra sân với quyết tâm cực lớn cho một chiến thắng nhằm tiếp tục cuộc đua giành ngôi vị số 1 cùng Man City và Liverpool. Mặc dù vậy, đội bóng cùng thành phố với The Kop là Everton rõ ràng không phải là một đối thủ dễ nhằn.

Trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi những pha tranh chấp quyết liệt

Dù cố gắng tạo ra áp lực ngay khi trận đấu bắt đầu nhưng Chelsea vẫn không thể có được những cơ hội rõ ràng. Hàng loạt những pha dứt điểm của Willian cùng Alvaro Morata được tung ra nhưng đều không chính xác. Đội khách Everton cũng có những tình huống đáp trả nhưng đều không quá nguy hiểm.

 Trận đấu liên tục bị gián đoán bởi những pha vào bóng ác ý đến từ cầu thủ cả 2 đội. Eden Hazard liên tục có những pha đi bóng tốc độ nhưng vẫn không thể tạo nên sự khác biệt. Hiệp 1 kết thúc với pha bắt volley nguy hiểm của Marcos Alonso nhưng Jordan Pickford đã xuất sắc cản phá.

Eden Hazard không thể tạo nên sự khác biệt

Những phút đầu tiên của hiệp đấu thứ 2 tiếp tục chứng kiến sự tỏa sáng của những thủ môn khi cả Kepa lẫn Pickford đều có những pha giải nguy kịp thời và khiến trận đấu chưa thể có bàn thắng. Thậm chí, khi Pickford đã bị Alonso đánh bại thì cột dọc lại cứu thua cho Everton một bàn thua trông thấy.

Marcos Alonso thi đấu vô cùng năng nổ

Những tưởng thế bế tắc đã bị phá vỡ khi Morata đưa được bóng vào lưới Everton, nhưng tiền đạo này lại rơi vào tư thế việt vị khi tiếp bóng và bàn thắng không được công nhận. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 cùng chấn thương đáng tiếc của Richarlison.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa – Alonso, Luiz, Rudiger, Azpilicueta – Kovacic (Barkley – 82′), Jorginho (Fabregas – 64′), Kante – Hazard, Morata, Willian (Pedro – 68′)

Everton: Pickford – Digne, Mina, Keane, Coleman – Gueye, Gomes – Bernard (Bernard – 64′), Sigurdsson (Jagielka – 76′), Walcott – Richarlison (Calvert – Lewin – 89′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?