Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áp đảo toàn diện, Man City đánh bại Man United trong trận derby Manchester

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 01:26
5/5 của 1 đánh giá

Man City đã có một trận đấu hoàn toàn vượt trội Man United trong trận derby Manchester và đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 3-1 cực kỳ thuyết phục.

MANCHESTER CITY 3-1 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn:

Man City: David Silva (12′), Aguero (48′), Gundogan (86′)

Man United: Martial (58′ – pen)

Với việc được đánh giá cao hơn Man United trước khi trận đấu được diễn ra, các cầu thủ chủ nhà Man City liên tục thi đấu dồn ép đội khách trong những phút đầu tiên. Những pha tấn công liên tục được Man City triển khai lên phần sân của đội bóng áo đỏ. Và sau những sức ép nghẹt thở của đội chủ nhà, Man United đã phải nhận bàn thua ngay từ phút thi đấu thứ 10.

David Silva cùng Bernardo Silva tạo nên bàn mở tỉ số cho Man City

Raheem Sterling có pha treo bóng vô cùng khó chịu về phía cánh phải cho Bernardo Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha đánh lừa hàng thủ Man United bằng đường chuyền thông minh cho David Silva dứt điểm gọn gàng mở tỉ số cho Man City.

Bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ Man United vẫn không thể giành lại thế trận với một tuyến giữa hoạt động cực kỳ hiệu quả bên phía đội chủ sân Etihad. Dù rất cố gắng nhưng Quỷ đỏ vẫn không thể làm gì hơn và đành để hiệp 1 kết thúc với lợi thế dành cho Man City.

Aguero dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0

Bước sang hiệp đấu thứ 2, thế trận vẫn nghiêng về các cầu thủ áo xanh. Và cũng chỉ mất đúng 3 phút để Man City có được bàn thắng thứ 2. Man City tổ chức phản công nhanh sau khi lấy được bóng từ Lingard ở giữa sân. Aguero phối hợp 1-2 cực nhanh với Mahrez trước khi tung cú dứt điểm không thể cản phá bên cánh phải và ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Đến lúc này, HLV Jose Mourinho đã phải tung Romelu Lukaku vào sân và tiền đạo người Bỉ ngay lập tức đem về cho Quỷ đỏ một tình huống đá phạt đền khi Ederson phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Không chút khó khăn, Anthony Martial dễ dàng đánh lừa thủ thành người Brazil rút ngắn tỉ số cho Man United.

Martial rút ngắn tỉ số cho Man United trên chấm phạt đền

Sau bàn thắng rút ngắn tỉ số, Man United liên tục có những pha lên bóng hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng sự kiểm soát cực tốt của tuyến giữa Man City tiếp tục khiến các học trò của HLV Mourinho khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Không những vậy, Man City còn liên tục tổ chức những pha phản công nhanh về phía khung thành của David de Gea.

Điều gì đến cũng phải đến, từ một pha tình huống phối hợp bên cánh phải, Bernardo Silva có đường câu bóng vô cùng thông minh cho Ilkay Gundogan ở trong vòng cấm địa. Sự lơi lỏng của hàng thủ Man United đã giúp cầu thủ vào sân thay người bên phía Man City dễ dàng đánh bại De Gea ở khoảng cách gần và đặt dấu chấm hết cho Man United.

Gundogan kết thúc mọi hy vọng của Quỷ đỏ

3 điểm cực kỳ quan trọng trong trận derby Manchester đã giúp thầy trò HLV Pep Guardiola đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool và khiến Man United gần như kết thúc hy vọng vô địch ngay từ vòng đấu thứ 12.

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Mendy, Fernandinho, D.Silva (Foden – 90+3′), Mahrez (Sane – 62′), B,Silva, Sterling, Aguero (Gundogan – 75′)

Man United: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Herrera (Mata – 73′), Matic, Fellaini, Lingard (Lukaku – 57′), Rashford (Sanchez – 73′), Martial 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?