Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri còn 3 trận đấu để cứu rỗi sự nghiệp tại Chelsea

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Nhà cầm quân người Italia đang tiến gần tới việc bị sa thải sau loạt trận đấu đáng thất vọng trong thời gian vừa qua.

Xem thêm:

Maurizio Sarri sẽ được thay thế bằng một HLV tạm quyền trong thời gian tới nếu ông không đảm bảo được Chelsea sẽ có kết quả khả quan trong vòng 3 trận đấu còn lại. Cựu HLV Napoli đang phải chịu một áp lực rất lớn từ phía ban lãnh đạo, cầu thủ cũng như các CĐV khi mà đã có chuỗi trận đấu bết bát kể từ đầu năm 2019.

Sarri đang trong thế khó và phải chịu khá nhiều áp lực

Ngoài việc tiến vào được chung kết Carabao Cup với vào Chủ nhật tuần này trên sân Wembley thì họ đã để thua số 0-4 trước Bournemouth và thất bại 0-6 trước Man City và bị đá văng khỏi top 4. Chưa hết, The Blues tiếp tục phải chịu thua 0-2 trước tại vòng 5 FA Cup hôm thứ Hai vừa qua.

Rất nhiều CĐV Chelsea đã quay lưng với Sarri sau trận thua trước Man Utd khi mà ai cũng có thể nghe rõ nhưng tiếng la ó chửi bới triết lý bóng đá của ông trên khán đài. Không những thế, các cầu thủ dường như cũng đã chán ngấy việc thi đấu liên tục với một đội hình xuyên suốt gần như cả mùa giải.

Chelsea sẽ phải gặp lại Man City vào cuối tuần này

Với việc Sarri đang rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc thì trận đấu với Malmo tại Europa League vào thứ Năm, Man City tại Carabao Cup vào Chủ nhật và Tottenham tại vào tuần sau sẽ là 3 trận đấu quyết định tương lai của vị chiến lược gia người Italia tại Stamford Bridge.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?