Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rio Ferdinand: “Tôi cảm thấy các cầu thủ Liverpool đang gặp phải quá nhiều áp lực”

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 08:22
5/5 của 1 đánh giá

Cựu trung vệ của MU Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy các cầu thủ của Liverpool đang nhận nhiều áp lực từ việc phải vô địch giải đấu sau trận hòa trên sân nhà trước Leicester City.

Tham khảo thêm:

Sau khi Manchester City bất ngờ gục ngã trước Newcastle, tưởng chừng như Liverpool sẽ nắm lấy cơ hội này để bứt phá trong cuộc đua đến ngôi vô địch với một chiến thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ giành được 1 điểm trước Leicester trên sân nhà.

Sau khi chứng kiến Liverpool thi đấu có phần thiếu thuyết phục trước Bầy Cáo, cựu trung vệ của MU Rio Ferdinand cho rằng đang có quá nhiều áp lực và sự lo lắng ở các cầu thủ của đội bóng vùng Merseyside.

Ferdinand cho rằng các cầu thủ Liverpool có phần nóng vội và áp lực

“Vấn đề mà tôi cảm giác đang bao trùm các cầu thủ Liverpool ở thời điểm hiện tại đó là họ đang quá áp lực. Jurgen Klopp cần phải thay đổi điều này, đây đang là giai đoạn quan trọng và việc bị áp lực quá mức là điều khá nguy hiểm”, Ferdinand chia sẻ trên BT Sport.

Dù đã có được bàn thắng dẫn trước do công của tiền vệ Sadio Mane, tuy nhiên Liverpool không thể có được một chiến thắng khi ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, trung vệ Harry Maguire đã có bàn gỡ hòa và mang lại 1 điểm cho Leicester.

“Tôi nghĩ một phần áp lực được tạo ra cho các cầu thủ đến từ các cổ động viên trên khán đài. Những tiếng ồn đã làm cho họ không chơi bóng được một cách thanh thoát nhất”, Ferdinand nói thêm.

Cựu trung vệ MU cho biết 1 phần áp lực đến từ các cổ động viên của The Kop

Với trận hòa này, Liverpool hiện đang hơn Manchester City 5 điểm và vẫn tràn đầy cơ hội giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?