Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri không hài lòng với chiến thắng chật vật của Chelsea

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Pha đánh đầu ghi bàn của Giroud cũng không làm thể làm Maurizio Sarri vui khi Chelsea thi đấu khá chật vật trước một đối thủ yếu hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Sau chiến thắng tối thiểu trước BATE, Sarri nói rằng ông không hài lòng với màn trình diễn của các học trò mặc dù đội bóng đã giành trọn vẹn 3 điểm và chắc chắn sẽ đi tiếp vào vòng knockout.

Dù chiến thắng nhưng Sarri vẫn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Bàn thắng đầu tiên của Giroud sau 794 phút thi đấu cho Chelsea là một trong những điều tích cực trong màn trình diễn nghèo nàn và có phần may mắn của đại diện tới từ . Chelsea đã rất may mắn khi không phải thủng lưới khi mà các cầu thủ của BATE đã bị xà ngang và cột dọc khung thành The Blues từ chối đến 3 lần.

“Chúng tôi đã thi đấu không tốt”, Sarri phát biểu sau trận đấu. “Tôi không thích hiệp đấu đầu tiên bởi vì chúng tôi luân chuyển bóng rất chậm chạp. Chúng tôi thi đấu tốt hơn ở 25 phút đầu hiệp 2 nhưng lại không giữ được lợi thế đó trong 15 phút cuối cùng. Điều quan trọng nhất vẫn là kết quả. Không dễ gì để có thể thi đấu tốt ở đây với điều kiện như thế này”.

Giroud ghi bàn trở lại sau 6 tháng “tịt ngòi”

Bàn thắng của Giroud giúp Sarri có thêm một lựa chọn tiền đạo nữa khi cả Giroud và Morata đều đang có phong độ ghi bàn rất ổn định. Đây là bàn thắng đầu tiên của Giroud dưới thời vị chiến lược gia người Italia và là bàn thắng đầu tiên cho Chelsea kể từ tháng Năm.

“Tôi rất vui khi thấy cậu ấy ghi bàn, cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi”, Sarri tiếp tục chia sẻ. “Tôi biết rõ rằng tiền đạo muốn ghi bàn và điều quan trọng nhất vẫn là sự tự tin”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?