Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Real Betis cầm chân, hậu vệ AC Milan lo lắng với hàng loạt chấn thương của đội nhà

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá

Ricardo Rodriguez cảm thấy vô cùng lo lắng khi AC Milan dính quá nhiều chấn thương trong trận đấu với Real Betí đêm qua.

Tham khảo thêm:

AC Milan đã không thể vượt qua đối thủ đến từ La Liga trong trận đấu đêm qua trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng Europa League. Thậm chí, nếu Suso không toả sáng, họ đã phải đối mặt với một thất bại và để Olympiacos vượt qua trên bảng xếp hạng.

AC Milan phải rất vất vả mới cầm hoà được Betis

Mặc dù vậy, vấn đề lớn nhất mà AC Milan gặp phải trong trận đấu này là hàng loạt chấn thương đã lần lượt được diễn ra. Trước trận quyết đấu với Real Betis, AC Milan đã không thể có sự phục vụ của Lucas Biglia, Mattia Caldara, Jack Bonaventura, Davide Calabria và Gonzalo Higuain. Sau trận đấu với Betis diễn ra, Rossoneri sẽ còn phải đón nhận thêm nhiều chấn thương nữa.

Mateo Musacchio va chạm với đồng đội Franck Kessie đến bất tỉnh nhân sự trong khi đó cầu thủ quan trọng Hakan Calhanoglu dính chấn thương mắt cá vào cuối trận. Điều này khiên hậu Ricardo Rodriguez tỏ ra vô cùng lo lắng với tình hình của đội nhà. Phát biểu trên Sky Sport Italia, hậu vệ này cho biết:

“Rõ ràng, tất cả chúng ta đều cảm thấy sợ hãi với những chấn thương mà AC Milan gặp phải ngày hôm nay, đặc biệt là với Calhanoglu. Nhưng tôi biết anh ấy là người mạnh mẽ, anh ấy sẽ hồi phục nhanh chóng”.

Hậu vệ Rodriguez lo lắng với những chấn thương của AC Milan

“Tôi đã cảm thấy khá lo lắng khi Milan dính quá nhiều chấn thương. Trận hoà 1-1 trước Betis là một kết quả hợp lý và chúng tôi sẽ phải tiếp tục cải thiện cho những trận đấu tiếp bởi chúng tôi biết rằng mình là một đội bóng mạnh”. Hậu vệ người Thuỵ Sỹ kết luận.

Với trận hoà này, AC Milan đã để Olympiacos bám sát khi cả 2 đã có cùng 7 điểm và đội bóng Hy Lạp có thể vượt qua thầy trò HLV Gennaro Gattuso bất cứ lúc nào.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?