Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri mong muốn CĐV Chelsea dành sự tôn trọng với Mourinho

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri đã kêu gọi các CĐV của CLB cần tôn trọng với Jose Mourinho sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị các fan The Blues phỉ báng mới đây.

Tham khảo thêm: 

Khi trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Manchester United kết thúc, trong lúc tiến vào đường hầm sân Stamford Bridge, Người đặc biệt đã bị các fan đội nhà liên tục sỉ nhục bằng những lời lẽ tục tĩu. Đáp trả lại hành động đó, Mourinho giơ 3 ngón tay về phía khán đài, tương đương với 3 chiếc cúp ông đem về phòng truyền thống cho The Blues.

Đây không phải là lần đầu tiên, các CĐV của Chelsea có những hành động xúc phạm đến Mourinho.

Mourinho đã hơn 1 lần giơ 3 ngón tay lên phía khán đài có các CĐV Chelsea

Điều đó đã không làm hài lòng HLV Sarri. Vị thuyền trưởng này đã lên tiếng sau đó không lâu: “Mourinho đã từng giành được rất nhiều danh hiệu vô địch cùng với Chelsea, cho nên tôi nghĩ tất cả mọi người cần có sự tôn trọng dành cho ông ấy”.

“Đối với tôi, dù bất cứ điều gì xảy ra, tất cả những ai đã từng giành được những vinh quang ở nơi đây đều phải được tôn trọng”.

Dù ở hai đầu chiến tuyến nhưng Mourinho và Sarri luôn rất ôn hòa với nhau

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng đã có những lời xin lỗi đến với Người đặc biệt sau sự cố một trợ lý HLV của Chelsea ăn mừng phản cảm ngay trước băng ghế huấn luyện Man United: “Tôi cảm thấy không vui chút nào. Tôi hiểu rằng chúng tôi sai và tôi đã có những lời xin lỗi đến với ông ấy”.

Chelsea của Sarri sẽ có chuyến làm khách trước Burley ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, trong khi đó Mourinho và các học trò có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?