Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Unai Emery đặc biệt tuyên dương 2 quả “Pháo hạng nặng” của Arsenal

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân của Everton, HLV Emery dành những lời khen có cánh cho bộ đôi Alexandre Lacazette và Pierre Emerick-Aubameyang. Đây chẳng khác liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho 2 quả “Pháo hạng nặng” của Arsenal phát nổ trong phần còn lại của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Tối ngày 7/4, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của Everton tại . Hiện tại trên BXH, Pháo thủ đang đứng ở vị trí thứ 4 với 63 điểm sau 31 vòng đấu, kem Tottenham đang đứng ở vị trí thứ ba 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

HLV Unai Emery đặc biệt tuyên dương 2 quả “Pháo hạng nặng” của Arsenal

Chiến thắng trước Everton sẽ giúp Pháo thủ tiếp tục vượt mặt Tottenham để có vị trí thứ ba. Với phong độ hiện tại Arsenal hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này nhất là khi trong tay Emery đang sở hữu 2 quả trọng Pháo Alexandre Lacazette và Pierre Emerick-Aubameyang.

Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân của Everton. HLV Emery dành những lời khen có cánh cho bộ đôi này. Đây chẳng khác liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho 2 quả “Pháo hạng nặng” của Arsenal phát nổ trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi đã làm việc tại Valencia và tôi có Villa, Morientes, Soldado cho đến Aduriz. Tôi đã có thời gian gắn bó cùng Sevilla, tôi có Gameiro cùng Bacca. Với Paris Saint-Germain, đó là Cavani cùng Mbappe. Còn tại Arsenal, tôi có Aubameyang cùng Lacazette. Đó là một cặp đôi hoàn hảo.”, HLV Emery phát biểu trong buổi họp báo trước trận.

“Hai người họ đều thể hiện những phẩm chất riêng nhưng họ đều có một điểm chung đó là ghi được nhiều bàn thắng”

Aubameyang cùng Lacazette là bộ đôi HLV Emery đặc biệt khen ngợi

“Chúng tôi cần rất nhiều đường chuyền tốt để cung cấp cho họ ghi bàn trong vòng cấm. Chúng tôi có thể tự hào rằng chúng tôi đang sở hữu 2 tiền đạo hàng đầu”

Mùa giải này cặp đôi Lacazette và Pierre Emerick-Aubameyang đã ghi tổng cộng 37 bàn thắng cho Pháo thủ trên mọi đấu trường, góp công lớn trong hành trình lọt vào top 4 của Pháo thủ tại Premier League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?