Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp: “Tôi sẽ viết cuốn sách 500 trang về cậu ấy”

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

 Huấn luyện viên Jurgen Klopp mới đây đã dành lời khen có cánh cho tinh thần quyết tâm cùng tính cách tuyệt vời của người đội trưởng Jordan Henderson sau chiến thắng trước Southampton.

Tham khảo thêm:

Đội trưởng của Liverpool không có tên trong đội hình xuất phát trong chuyến làm khách Southampton. Nhưng với việc vào sân từ băng ghế dự bị, anh đã giúp đội nhà ấn định chiến thắng 3-1. Ở trận đấu này Henderson đã thúc Jurgen Klopp giao cho anh một vai trò cao hơn sau khi được sử dụng chủ yếu ở vị trí phòng thủ trong mùa giải này và chính điều này đã phát huy tác dụng.

Henderson có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải này

Cuối cùng chính Henderson là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Anh cho The Kop tại đấu trường ở mùa giải này.

Mới đây HLV Klopp đã dành lời khen có cánh cho tinh thần quyết tâm cùng tinh thần tuyệt vời của người đội trưởng Jordan Henderson. Ông cho rằng tài năng của Henderson đang không được nhiều người đánh giá cao và anh đang là nhân vật quan trọng của đội bóng.

“Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi nhưng anh ấy không nhận được nhận quá nhiều”, Klopp nói.

Klopp dành lời khen có cánh cho đội trưởng của Liverpool

“Theo quan điểm của tôi Henderson là cầu thủ xuất sắc và là người đội trưởng tuyệt vời. Nếu tôi là một nhà văn tôi sẽ sẽ viết cuốn sách 500 trang về cậu ấy”

Một công việc khó khăn nhất trong 500 năm qua của thế giới bóng đá là thay thế Steven Gerrard. Trong suy nghĩ của mọi người, nó giống như nếu không phải Steven là không phải là ai khác”

“Và tôi đã chứng kiến cái cách mà Henderson đang thể hiện tôi hoàn toàn hài lòng và tự hào khi có cậu ấy trong đội hình. Bây giờ chúng tôi phải nghĩ về tương lai và anh ấy là một phần rất quan trọng trong đội của Liverpool”, Klopp kết luận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?