Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri tiết lộ khả năng ra sân của Kante trong trận chung kết Europa League

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 05:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau một buổi tập trước thềm trận chung kết Europa League với Arsenal, HLV Maurizio Sarri đã đưa ra quan điểm của mình về tình hình chấn thương và khả năng thi đấu của N’Golo Kante.

Tham khảo thêm: 

Kante từng bỏ lỡ 2 trận đấu của Chelsea ở giai đoạn cuối của mùa bóng 2018/19 do gặp phải chấn thương gân kheo cách đây 3 tuần. Tuy nhiên, anh đã có thể tập luyện trở lại trong thời gian gần đây.

Dù Kante có thể trở lại tập luyện, HLV Sarri vẫn để ngỏ khả năng ra sân của tiền vệ người Pháp. Chiến lược gia người Italia cho hay: “Anh ấy gặp một số vấn đề với đầu gối. Chúng tôi thực sự gặp nhiều áp lực về thời gian khi chỉ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League”.

Sarri vẫn còn nhiều việc phải làm trước thềm chung kết Europa League

“Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể chắc chắn khả năng ra sân của Kante. Chúng tôi sẽ cố gắng đến phút cuối cùng”.

Tôi nghĩ cơ hội ra sân của Kante là 50-50. Vào ngày hôm qua 60-40, ngày hôm nay đã có chút cải thiện. Tuy nhiên, tất cả vẫn đều đang bỏ ngỏ”.

Nếu Kante không thể ra sân, hàng tiền vệ của Chelsea sẽ thực sự lép vế trước Arsenal ở trận đấu sắp tới. Họ sẽ phải ra sân với bộ 3 Jorginho, Mateo Kovacic và Ross Barkley.

Mất Kante sẽ khiến cho sức mạnh của Chelsea giảm đi đáng kể

Trong khi Kante vẫn chưa hoàn toàn bình phục, The Blues còn không có được sự phục vụ của Rudigers và Ruben Loftus-Cheek do những chấn thương.

Kante với nhiệm vụ càn quét tuyến giữa đang là mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Sarri. Anh hiện có đến 52 lần ra sân trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?