Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau 4 vòng V.League, thầy Park chưa kịp mừng đã thấy lo

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 11:16
5/5 của 1 đánh giá
V.League 2021 đã trôi qua được 4 vòng đấu. Ở đó, có nhiều các trụ cột mang tới niềm vui cho thầy Park nhưng vẫn còn đó không ít những nỗi âu lo cho phong độ của không ít cầu thủ.

V.League đi qua 4 vòng đấu, đó là lúc mà HLV Park Hang Seo có thể đánh giá và theo dõi màn trình diễn của nhiều cầu thủ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chí ít đã vui mừng vì những màn trình diễn ấn tượng từ Văn Toàn hay Tấn Tài, hoặc sự trở lại đầy mạnh mẽ sau chấn thương mang tên Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên, đằng sau những niềm vui ấy, vẫn có những lo dành cho người đàn ông xứ kim chi. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tại vòng 4 V.League vừa qua, thầy Park chọn Quy Nhơn làm điểm đến vừa là để kiểm tra chất lượng mặt cỏ sân đấu này nhằm lên kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam ở đây, vừa là lúc theo dõi màn so tài giữa tân binh Bình Định với SHB Đà Nẵng.

Đức Chinh khiến thầy Park âu lo về điểm rơi phong độ 

Ở cuộc đấu ấy, Tấn Tài đã ghi dấu ấn đậm nét trong mắt của ông thầy với siêu phẩm giúp Bình Định giành chiến thắng. Nhưng ngoài tín hiệu đáng mừng nói trên, thầy Park hẳn còn nhiều trăn trở và âu lo.

Lo là bởi Hà Đức Chinh gần như “mất hút” trước hàng thủ đối phương. Cầu thủ gốc Phú Thọ không thể tạo ra bất cứ một dấu ấn nào thực sự đáng chú ý. Là nhân tố quan trọng trên hàng tấn công ĐT Việt Nam, màn trình diễn vừa qua của Đức Chinh là chưa thực sự ấn tượng, nếu không muốn nói là dưới mức trung bình.

Ngoài chân sút ấy, vòng 4 V.League cũng chứng kiến Tiến Linh “tịt ngòi" trước Hải Phòng. Lối chơi phòng ngự số đông của đại diện đất Cảng khiến cho tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương hoàn toàn bị vô hiệu hoá.

Trong khi Công Phượng cũng đang gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa V.League

Giống như Đức Chinh, Tiến Linh cũng là tiền đạo cắm khó có thể thay thế ở hàng công tuyển quốc gia. Vậy cho nên, chứng kiến những gì diễn ra, thầy Park không âu lo sao được.

Đó là còn chưa kể đến Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ đang bị kéo ra xa hơn so với khung thành. Đây có thể là cách chơi mới mà Kiatisak muốn tạo ra, tuy nhiên, điều ấy vô tình khiến tiền đạo này gặp khó trong việc ghi bàn và từ ấy chịu rất nhiều sức ép của người hâm mộ.

3 tiền đạo của ĐT Việt Nam đều đang mang tới nỗi lo cho thầy Park. Cộng thêm việc những trụ cột như Văn Hậu hay Quảng Hải dính chấn thương và chưa thể tái xuất, rõ ràng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc ngoài những niềm vui thì còn đó biết bao âu lo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?