Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp BĐVN thăng hoa, thầy Park nhận vinh dự đặc biệt từ quan chức Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 15:25
2.6/5 của 60 đánh giá
Với những thành công có được cùng với bóng đá Việt Nam (BĐVN) trong nhiều năm qua, sắp tới đây, thầy Park sẽ nhận được vinh dự vô cùng đặc biệt tới từ một quan chức ở đất nước Hàn Quốc.

Cụ thể, theo hãng truyền thông nổi tiếng News 1 của Hàn Quốc thì mới đây, Chủ tịch Đảng dân chủ đồng hành, Lee Hae Chan đã quyết định sẽ có một buổi gặp gỡ với HLV trong chuyến công du đặc biệt tại Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, một quan chức Đảng dân chủ đồng hành Hàn Quốc cho biết: “Chủ tịch Lee Hae Chan dự kiến sẽ gặp gỡ HLV Park Hang Seo tại Việt Nam vào ngày 26/3 tới.

Do HLV Park Hang Seo đang bận những kế hoạch chuẩn bị cho ĐTQG và U22 Việt Nam ở các đấu trường vòng loại World Cup và vòng loại giải U23 châu Á 2021 nên chủ tịch Lee Hae Chan sẽ đến tận nơi ở và sân tập để gặp gỡ, động viên HLV Park Hang Seo”.

Với những thành công có được cùng  

Đây rõ ràng là một vinh dự lớn đối với vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Đó cũng là nguồn động lực để ông hướng tới những thành công mới cùng bóng đá Việt Nam. Lý do chính khiến Chủ tịch Lee Hae Chan quyết định gặp gỡ HLV Park Hang Seo, đó là bởi vị thuyền trưởng này đã có được nhiều thành công cùng các cấp độ .

Chính những điều ấy đã thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc. Việc thầy Park nhận vinh dự đặc biệt nói trên là một sự tưởng thưởng cho những điều tuyệt vời mà ông đã làm.

Chủ tịch Đảng dân chủ Hàn Quốc sẽ có cuộc gặp với HLV Park Hang Seo 

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo cũng được một tập đoàn lớn tại xứ sở kim chi phát hành bộ kỷ niệm chương đặc biệt mang tên ông để tri ân vị chiến lược gia này. Trước mắt, ông sẽ cùng bóng đá Việt Nam hướng tới 2 mục tiêu lớn, đó là giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Việt Nam và bảo vệ thành công ngôi vô địch Sea Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiệm vụ giữ được chức vô địch AFF Cup 2020 cũng là mục tiêu quan trọng trong năm nay của HLV Park Hang Seo và các học trò.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?