Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo mong chờ điều gì nếu Anh Đức trở lại đội tuyển?

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 14:50
5/5 của 3 đánh giá
Đang xuất hiện những thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo muốn gọi trở lại Anh Đức ở ĐT Việt Nam. Vậy nếu điều ấy xảy ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc mong chờ gì ở cầu thủ này?

Trong bối cảnh hàng tấn công của ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn khi thiếu đi một trung phong cắm bản lĩnh và đẳng cấp, HLV Park Hang Seo có ý định sẽ gọi Anh Đức trở lại với ĐT Việt Nam.

Ông từng chia sẻ với báo giới: “Anh Đức cũng là một lựa chọn. Cậu ấy đang khoác áo CLB Long An chuẩn bị thi đấu ở giải hạng Nhất 2021. Tuy có tuổi rồi, nhưng Anh Đức có kinh nghiệm”.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đến tối ngày 21/3, khi dự khán trận đấu giữa Phố Hiến với Long An, Anh Đức đã khiến ông thầy thực sự hài lòng khi có màn trình diễn ấn tượng cùng bàn thắng giúp đội khách ra về với 1 điểm.

HLV Park Hang Seo đang mong muốn gọi Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam 

Thực tế, dù đã giã từ tuyển quốc gia song trước sự mời gọi của HLV Park Hang Seo, Anh Đức hoàn toàn có thể tái xuất trong màu áo đội tuyển. Vậy nếu trở lại, tiền đạo ấy sẽ đóng vai trò gì?

Lần gần nhất mà Anh Đức đá chính cho ĐT Việt Nam đã diễn ra từ tháng 6 năm 2019, thời điểm chúng ta tham dự giải giao hữu King’s Cup ở Thái Lan. Còn nhớ, chính chân sút ấy là người đã ghi bàn duy nhất giúp tuyển quốc gia giành thắng lợi tối thiểu trước chủ nhà.

Trận cuối cùng mà Anh Đức thi đấu cho tuyển Việt Nam trước khi chia tay là ngày 19/11/2019. Đó là khi anh vào sân thay cho Tiến Linh ở phút 84 trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Thái Lan.

Có thể nói, ở hành trình mà ĐT Việt Nam đã đi qua tại vòng loại World Cup, vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của Anh Đức là khá mờ nhạt. Tuổi tác là một trong các lý do khiến cho chân sút ấy không còn thường xuyên được đá chính.

Khi đó, tiền đạo này vừa có thể là cầu thủ, vừa có thể là trợ lý cho thầy Park 

Tuy nhiên, có một điều mà Anh Đức luôn có thừa, đó là kinh nghiệm cùng bản lĩnh chiến đấu. Một trung phong với khả năng chọn vị trí dứt điểm hoặc chí ít là làm tường cho đồng đội hoặc sắm vai “chim mồi” cho các vệ tinh xung quanh có cơ hội ghi bàn. Những điều như thế, Anh Đức làm tốt hơn bất cứ cầu thủ nào.

Ngoài ra, với đẳng cấp cũng như bề dày kinh nghiệm, chân sút ấy cũng có thể thích hợp cho vai trò nửa cầu thủ - nửa trở lý tại ĐT Việt Nam. Anh hoàn toàn có thể trở thành một cánh tay đắc lực cho thầy Park ở đội bóng. Đây là điều mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể mong chờ nếu Anh Đức trở lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?