Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau 7 năm, Solskjaer mới làm được điều như Sir Alex từng thực hiện với Man United

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 13:48
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 2-0 mà Manchester United giành được trước Chelsea vào rạng sáng nay (19/2) không chỉ giúp Quỷ đỏ giành quyền vào vòng tứ kết FA Cup mà còn đưa HLV Ole Gunnar Solskjaer trở thành chiến lược gia đầu tiên của Man United sau 7 năm giành chiến thắng tại Stamford Bridge.

>> Tham khảo thêm:

Thánh địa Stamford Bridge của Chelsea luôn là một nơi “đi dễ, khó về” với Man United, bất chấp phong độ của Quỷ đỏ có ra sao đi chăng nữa. Kể từ lần cuối cùng vào tháng 10 năm 2012, đội chủ sân Old Trafford đã bất lực trong việc giành chiến thắng trước The Blues trên sân đấu này.

Thời điểm ấy, Man United còn đang được dẫn dắt bởi HLV Sir Alex Ferguson và phải rất vất vả họ mới vượt qua đối thủ với tỉ số 3-2, dù đã sớm dẫn trước 2 bàn đồng thời đối thủ bị đuổi khỏi sân tới 2 cầu thủ.

Solskjaer giúp Man United đánh bại Chelsea

Kể từ lúc đó, Quỷ đỏ trải qua 9 lần ghé thăm Stamford Bridge song kết quả mà họ thua được là tương đối tệ hại với 7 trận thua và 2 trận hòa. Mùa giải năm nay, Man United – khi còn đang được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho suýt chút nữa đánh bại được Chelsea trên sân khách nhưng bàn thắng vào phút 90+5 của Ross Barkley đã khiến điều này chưa thể xảy ra.

Và rạng sáng nay, HLV Solskjaer trở thành người đầu tiên sau Sir Alex giúp Man United vượt qua Chelsea tại Stamford Bridge. Quỷ đỏ thể hiện màn trình diễn vô cùng thuyết phục khi phong tỏa những đợt tấn công từ phía chủ nhà đồng thời kết liễu đối thủ với các pha lập công của Herrera và Pogba.

Và ông trở thành HLV đầu tiên sau 7 năm kể từ Sir Alex làm được điều này trên sân khách

Thắng lợi này đưa thầy trò Solskjaer tiến vào vòng tứ kết , qua đó giúp họ tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại trước PSG tại Champions League. Với chiến lược gia người Na Uy, ông vẫn duy trì mạch trận khá ấn tượng khi thắng 11/13 trận dẫn dắt đội bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?