Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thăng hoa tại Stamford Bridge, Solskjaer hết lời tung hô học trò

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có chiến thắng vô cùng ấn tượng trước Chelsea tại vòng 5 FA Cup ngay trên thánh địa của đối thủ. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi màn trình diễn mà các học trò đã thể hiện trong trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Quỷ đỏ đã có sự trở lại ấn tượng sau trận thua trước PSG tại đấu trường Champions League với thắng lợi 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge tại vòng 5 . Những bàn thắng của Paul Pogba cùng Ander Herrera giúp cho các cổ động viên Man United tìm lại niềm vui chiến thắng.

Đây là trận đấu hoàn hảo của thầy trò Solskjaer khi họ không chỉ tấn công sắc sảo mà còn phòng ngự vô cùng kín kẽ. Trong suốt 90 phút, Chelsea gần như không có bất cứ pha bóng nào thực sự đáng chú ý về phía khung thành của Romero. Chính bởi vậy, chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Na Uy đã hết lời khen ngợi màn trình diễn mà các học trò thể hiện.

Man United có chiến thắng ấn tượng trước Chelsea

“Đó là một chiến thắng hoàn hảo. Tôi thực sự hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Các chiến thuật được áp dụng một cách linh hoạt, đặc biệt là ở hàng thủ. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng bởi nó giúp chúng tôi tìm lại sự tự tin sau thất bại trước PSG và đáp trả những lời chỉ trích mà chúng tôi phải nhận vừa qua”, Solskjaer cho biết.

Chiến thắng này là cú đề pa quan trọng cho Man United trước khi họ bước vào trận derby nước Anh với Liverpool trong khuôn khổ vòng 27 ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Nói thêm về chặng đường phía trước, chiến lược gia người Na Uy khẳng định:

Solskjaer hết lời khen ngợi học trò

“Rất nhiều thử thách đang chờ đợi chúng tôi, gần nhất là Liverpool. Toàn đội cần duy trì được tinh thần và sự tập trung để có thể nghĩ về những kết quả tốt hơn”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?