Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer ca Pogba lên mây xanh sau trận thắng trước Chelsea

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na-Uy đã nhận định tiền vệ người Pháp Paul Pogba đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại sau trận thắng trước Chelsea tại FA Cup.

Tham khảo thêm:

Trong trận thắng của Manchester United trước Chelsea tại vòng 5 ngày hôm qua trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Paul Pogba lại có một màn trình diễn hết sức ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn cho Ander Herrera mở tỷ số. Sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi cậu học trò cưng của mình.

Pogba nhận lời khen từ HLV Solskjaer sau trận đấu với Chelsea

“Tuy rằng ở trận đấu với PSG cậu ấy đã gặp rất nhiều khó khăn thế nhưng Paul vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi. Ở trận này, Chelsea luôn phải cử 2 đến 3 người theo kèm cậu ấy”, HLV Solskjaer chia sẻ.

“Paul xứng đáng là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy có tầm nhìn và khả năng kiến tạo tuyệt vời, đường chuyền cho Ander Herrera là minh chứng cho điều đó. Dù phải chơi cạnh một cầu thủ rất xuất sắc là N’Golo Kante nhưng Paul vẫn thể hiện được những phẩm chất của mình”, Solskjaer nói thêm.

Pogba chơi nổi bật trước N’Golo Kante

Ở trận đấu vừa rồi Pogba đã được chỉ đạo di chuyển rộng hơn ra hai hành lang cánh để tìm khoảng trống, và điều này đã phát huy được hiệu quả khi bàn thắng mở tỷ số là một tình huống mà Pogba đã có một pha tạt bóng chính xác cho Herrera đánh đầu.

Với phong độ cao của Pogba, MU hoàn toàn tự tin để bước vào trận đấu với Liverpool ở vòng đấu tiếp theo của Premier League.

Quốc Khánh 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?