Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Cahill và Christensen, thêm một ngôi sao muốn cuốn gói khỏi Chelsea sau khi mùa giải kết thúc

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 05:18
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc 6 tháng cho mượn tại Fernebahce, Victor Moses đã chính thức công khai mong muốn được ra đi nếu không được thi đấu thường xuyên trong màu áo The Blues.

Tham khảo thêm:

Chelsea sẽ kết thúc mùa giải của mình sau trận chung kết Europa League với Arsenal trên đất Azerbaijan. Thế nhưng ngay từ thời điểm này, đã có khá nhiều ngôi sao đánh tiếng muốn được rời Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri.

Moses từng là trò cưng của HLV Conte

Bộ đôi trung vệ Gary Cahill cùng Andreas Christensen là những cái tên đầu tiên muốn được ra đi sau khi mùa giải kết thúc và gần như chắc chắn bộ đôi này sẽ là những người đầu tiên rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới. Mới đây nhất, thêm một trò cưng dưới thời cựu HLV Antonio Conte là Victor Moses cũng đã thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Chia sẻ với báo chí Anh, Moses thổ lộ: “Rõ ràng là tôi không nằm trong kế hoạch của HLV, mọi người đều biết điều đó. Tôi cảm thấy rất buồn khi không được ra sân thi đấu, tôi đã quyết định tới Fenerbahce. Trong màu áo CLB mới tôi được sử dụng đều đặn, tôi cảm thấy hài lòng về điều đó”.

Anh vừa kết thúc 6 tháng cho mượn tại Fernebahce

“Tôi không biết mùa tới mình sẽ chơi ở đâu, nhưng tôi ưu tiên được thi đấu thường xuyên. Nếu không được đáp ứng yêu cầu đó ở Chelsea tôi sẽ tìm bến đỗ mới. Đối với tôi, được ra sân thi đấu là yêu cầu số 1. Tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình”.

Cầu thủ người Nigeria vừa kết thúc nửa mùa giải chơi bóng cho Fernebahce dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Moses đã chơi rất tốt. Anh ra sân 12 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và ghi 2 bàn thắng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?