Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mẫu áo năm sau bất ngờ bị lộ, CĐV Arsenal hào hứng với thiết kế của nhà tài trợ mới

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi mẫu áo mới bất ngờ bị lộ, các CĐV Arsenal đã rất phấn khích với thiết kế của nhà tài trợ mới mang tên Adidas.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều năm thi đấu bằng bộ trang phục Puma, Arsenal và nhà tài trợ áo đấu này đã chính thức đi đến việc kết thúc hợp đồng. Mẫu áo mà Arsenal sử dụng tại mùa giải vừa qua chính là mẫu áo đấu cuối cùng mà các Pháo thủ mặc lên mình bộ trang phục của Puma.

Arsenal đã chính thức kết duyên cùng Adidas

Và bắt đầu từ mùa giải năm sau, Arsenal sẽ bắt đầu sử dụng mẫu áo đầu đến từ nhà tài trợ mới và cái tên đó không phải là cái tên quá xa lạ mà chính là nhãn hàng thể thao nổi tiếng Adidas. Thỏa thuận mới với nhãn hàng này sẽ giúp Arsenal thu về khoản tiền 60 triệu bảng/năm, con số tăng gấp đôi so với hợp đồng với Puma và kéo dài 5 năm.

Mới đây, một tấm ảnh bị lộ trên mạng xã hội Twitter với mẫu áo mới toanh của Arsenal đang được chia sẻ cực nhanh. Đó là hình ảnh cặp bài trùng Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette khoác lên mình áo đấu mùa tới của Arsenal.

Mẫu áo mới bị lộ của Arsenal

Nhiều cổ động viên Arsenal đã cảm thấy rất phấn khích với mẫu áo này bởi nó khá giống các mẫu quần áo mà Arsenal sử dụng vào thời điểm những năm 90 của thế kỷ trước nhưng được cách điệu rất đẹp.

Trên Twitter, nhiều CĐV trầm trồ: “Adidas luôn tạo ra những thứ đặc biệt”. Một người hâm mộ khác tếu táo: “Cái ví của tôi đang khóc”. Trong khi đó, một CĐV tự tin: “Chúng ta sẽ tài trợ tiền chuyển nhượng cho CLB bằng cách mua chiếc áo đấu này. Hoặc như một CĐV khác khẳng định: “Đây là mẫu áo đấu đẹp nhất tôi từng thấy”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?