Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Arsenal lên tiếng khẳng định lại sức hút của Pháo thủ trên TTCN

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc điều hành Raul Sanllehi của Arsenal khẳng định rằng Pháo thủ không cần tham dự Champions League vẫn thừa sức thu hút các ngôi sao hàng đầu.

Tham khảo thêm:

Arsenal sắp bước vào trận chung kết Europa League cực kỳ quan trọng với Chelsea, không chỉ là danh hiệu vô địch, việc lên ngôi tại đấu trường này sẽ giúp Arsenal có được tấm vé tham dự Champions League. Chính vì vậy, chắc chắn các Pháo thủ sẽ phải đặt quyết tâm cao nhất cho trận đấu này.

Giám đốc điều hành Arsenal, ông Raul Sanllehi

Tấm vé chơi tại Champions League không chỉ nâng tầm vị thế cho các đội tham dự mà còn là một giúp các đội bóng lớn có tiếng nói hơn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Thế nhưng Giám đốc Arsenal, ông Raul Sanllehi lại cho rằng các Pháo thủ không cần phải chơi tại Champions League cũng có thể thu hút những ngôi sao hàng đầu:

“Tôi không cảm thấy Arsenal gặp bất lợi khi cạnh tranh với bất cứ CLB nào. Premier League, London, Arsenal, lịch sử, quy mô sân vận động, hệ thống sân tập, người hâm mộ cuồng nhiệt… và cả tiền bạc đều là những thứ chúng tôi có thể thu hút các ngôi sao hàng đầu”.

‘Arsenal không cần tham dự Champions League vẫn thu hút được những ngôi sao’

“Việc chuyển nhượng tại Arsenal luôn được thực hiện với chiến lược cụ thể”, Sanllehi nhấn mạnh. “Chúng tôi không gặp khó khăn tài chính. Nhưng chúng tôi xứng đáng thuộc về Champions League. Đó sẽ là điểm cộng khi theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng dù thực tế Arsenal không cần điều đó cũng có thể có được các ngôi sao”. Giám đốc Arsenal kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?