Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Công Phượng, lứa trẻ HAGL tiếp tục được đại gia Châu Âu chú ý

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Trận thắng đậm với tỷ số 6-0 của U18 HAGL trước U17 Barendrecht đã giúp cho 2 cầu thủ của đội trẻ đội bóng phố núi lọt vào tầm ngắm của Feyenoord.

Tham khảo thêm:

U18 HAGL JMG đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-0 trước đối thủ là U17 Barendrecht ở chuyến tập huấn tại Hà Lan vừa qua. Những người ghi bàn cho đội bóng phố núi là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Thái Quốc Cường, Phan Nhật Thanh Long và Nguyễn Tấn Phát.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ đến từ Việt Nam, các tuyển trạch viên của câu lạc bộ Feyenoord đã đặc biệt chú ý đến 2 cái tên, và rất bất ngờ khi đó lại là 2 thủ môn, Hồ Thanh Hóa và Trần Trung Kiên.

Hai thủ môn của U18 HAGL gây ấn tượng với CLB Feyenoord

So với những cái tên trên hàng công, hai thủ môn này không phải là những cầu thủ gây ra được nhiều chú ý, và vốn đội bóng phố núi cũng có truyền thống đào tạo ra những ngôi sao tấn công xuất sắc cho , như Công Phượng hay Văn Toàn trước đây.

Hai thủ môn Thanh Hóa và Trung Kiên đã được câu lạc bộ Feyenoord mời đến tập luyện cùng đội trẻ của câu lạc bộ này, đây là một cơ hội rất tốt để hai thủ môn trẻ này có cơ hội tiếp cận với nền bóng đá đẳng cấp hơn tại Châu Âu.

Dự kiến, đội trẻ của HAGL sẽ còn một vài trận đấu giao hữu nữa trước khi trở lại VIệt Nam, và CLB Feyenoord cũng sẽ hỗ trợ tập luyện bằng các phương pháp tối ưu nhất để đạt được kết quả cao nhất.

Các cầu thủ trẻ của HAGL sẽ được hỗ trợ tập luyện từ CLB Feyenoord

Các cầu thủ trẻ này cũng sẽ có cơ hội sang Bỉ để chứng kiến người đàn anh Nguyễn Công Phượng thi đấu trong trận đấu với Waasland Beveren vào ngày 15 tháng 9.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?