Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau cuộc tình với MU, Mourinho mong muốn điều này ở câu lạc bộ mới

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 17:15
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị ban lãnh đạo Manchester United sa thải, Mourinho cho biết ông không muốn lặp lại vết xe đổ khi làm việc tại Old Trafford, cụ thể là chiến lược gia người Bồ Đào Nha không muốn có mâu thuẫn nội bộ khi làm HLV trưởng của một đội bóng khác trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Jose Mourinho đã tiết lộ rằng ông muốn làm việc với những người mà ông cảm thấy thoải mái khi tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng ở một đội bóng mới trong tương lai gần.

Kể từ khi bị sa thải bởi ban lãnh đạo Manchester United vào tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho vẫn chưa trở lại với các hoạt động huấn luyện trong . Ông thừa nhận cũng đã từ chối một số lời mời làm việc trong thời gian qua do cảm thấy không phù hợp do không có đủ tham vọng.

Mourinho đã từ chối rất nhiều lời đề nghị sau khi rời MU

“Nếu như đó là một đội bóng không đủ tham vọng, tôi sẽ không làm việc ở đó. Tuy nhiên đó chỉ là tiêu chí thứ 2 trong việc tìm kiếm bến đỗ mới của tôi. điều quan trọng nhất là tôi phải được làm việc với những người mà tôi yêu quý, hay chí ít là cùng quan điểm với mình”, cựu HLV Real Madrid và Chelsea chia sẻ.

Có thể nói đây là một lời chia sẻ ngầm thừa nhận rằng ở MU, các cầu thủ đã không còn nghe theo Mourinho và đó chính là lý do tại sao Quỷ đỏ lại thi đấu bết bát đến vậy. Trái ngược với Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đang làm rất tốt công việc của mình tại đội bóng chủ sân Old Trafford do mối quan hệ tốt với các cầu thủ.

Ole Gunnar Solskjaer thành công vì chiếm được cảm tình của các học trò

Mourinho thực sự cần tìm lại cảm giác làm chủ một đội bóng, như cái cách mà ông đã làm với Inter Milan và Chelsea hay xa hơn là Porto vào năm 2004. Nếu như không thể làm các cầu thủ nghe theo mình, sẽ rất khó để các HLV có thể thành công tại bất kỳ một câu lạc bộ nào.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?